Supercar - Siêu xe

Những đại gia nào sẽ tham dự khai trương showroom Ferrari chính hãng?

Những đại gia nào sẽ tham dự khai trương showroom Ferrari chính hãng?

 

1. Đại gia ngành nhựa - Phạm Trần Nhật Minh

Mặc dù hiện tại bên trong garage nhà đại gia Minh Nhựa không có chiếc Ferrari nào nhưng theo như anh chia sẻ trên mạng xã hội thì mình cũng được mời tham dự buổi lễ khai trương showroom Ferrari.

Sở dĩ đại gia Minh Nhựa được mời tham dự lễ khai trương showroom Ferrari là vì anh cũng là một tay chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Hơn nữa, trước đây anh từng sở hữu hai mẫu siêu Ngựa là Ferrari F430 và Ferrari 458 Italia màu trắng. Trong đó Ferrari 458 Italia hiện đã được sang nhượng lại cho đại gia cafe Trung Nguyên.

2. Đại gia cafe Trung Nguyên – Đặng Lê Nguyên Vũ

Không chỉ đơn giản là được mời tham dự khai trương Ferrari 458 Italia, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mang 1/3 bộ sưu tập Ferrari của mình tới sự kiện. Hiện tại, ông đang sở hữu 9 chiếc Ferrari với các phiên bản khác nhau. Có những thời điểm ông Vũ còn sở hữu liền một lúc tới 11 siêu xe Ferrari. Trong sự kiện khai trương showroom Ferrari chính hãng, ông Vũ sẽ tham dự với 3 chiếc Ferrari bao gồm: 458 Spider, 458 Italia và 599 GTB.

3. Đại gia ngành y tế - Cao Trung

Là một người đam mê xe cộ nhưng đại gia ngành y tế rất ít khi tham gia các buổi offline. Bộ sưu tập của đại gia này toàn là những cái tên “hàng khủng” như Ferrari F430 độ phiên bản Scuderia, Lamborghini Murcialago LP640-4, Lamborghini LP700-4, Mercedes-AMG SL63…

Đại gia Cao Trung cũng mới chia sẻ, ông được hãng Ferrari gửi thư mời tới tham dự buổi lễ khai trương showroom Farreri chính hãng vào ngày mai, tức ngày 16/10. Vị đại gia này cũng cho biết thêm, ông đã đặt một chiếc Ferrari F8 Tributo chính hãng tại showroom mới.

4. Chủ showroom siêu xe quận 5, TP HCM

Một cái tên khác sẽ góp mặt trong buổi lễ khai trương showroom Ferrari chính hãng ngày mai là ông chủ showroom siêu xe quận 5. Đây cũng là địa chỉ các đại gia chơi xe ở Sài Gòn nói riêng và ở Việt Nam nói chung thường tới đây mua siêu xe. Showroom của anh đang bán hàng loạt mẫu siêu xe hàng đầu như Lamborghini Gallardo, McLaren 570S, Ferrari F430 Spyder, Ferrari California T…

5. Chủ nhân chiếc Ferrari 488 GTB từng thuộc về Cường Đô la

Cách đây ít giờ, đại gia ẩn danh từng mua lại Ferrari 488 GTB của Cường Đô la cũng chia sẻ tấm thiệp mời của hãng siêu xe đến từ Ý trên trang cá nhân. Vị đại gia này cũng có thú vui với siêu xe tuy nhiên anh chơi xe rất kín tiếng.

Ngoài những cái tên kể trên, chắc chắn sẽ còn nhiều tên tuổi khác trong giới chơi xe sẽ tham dự buổi lễ khai trương showroom Ferrari chính hãng ở Quận 7, TP HCM. Chúng ta cùng chờ đợi sự kiện chính thức diễn ra vào ngày mai, ngày 16/10/2019.