Giải trí

Nhức mắt clip Ngân 98 kéo quần phản cảm khoe vòng hai để ăn thua với Ngọc Trinh

Nhức mắt clip Ngân 98 kéo quần phản cảm khoe vòng hai để ăn thua với Ngọc Trinh

Cách đây vài ngày, Ngân 98 chia sẻ rằng vòng eo của mình từ 53 giờ đã tụt xuống 49, mặc dù ăn rất nhiều nhưng không thể tăng cân nổi. Con số 49 quả thật ngoài sức tưởng tượng. Nếu đúng như vậy, Ngân 98 đã chính thức trở thành mỹ nhân sở hữu vòng hai nhỏ nhất showbiz, vượt mặt cả Ngọc Trinh, Han Sara hay Ninh Dương Lan Ngọc…

ngan-98-ngoc-trinh-1

Trước đó, Ngân 98 từng thẳng thừng cho biết, mình không dùng thuốc giảm cân, cũng chẳng bao giờ tập thể dục hay ăn kiêng. Vì thế nên khán giả cảm thấy hoang mang, không hiểu nhờ đâu mà cô nàng lại có thể sở hữu vòng eo dưới 50cm như vậy.

ngan-98-ngoc-trinh-5

Một số người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng Ngân 98 đang bịa chuyện, không có bất cứ chứng cứ nào cả. Thậm chí, fan Ngọc Trinh còn ném đá Ngân 98 lại tiếp tục lợi dụng tên tuổi của chân dài quê Trà Vinh để gây chú ý. Ngân 98 thời gian qua thường xuyên nhắc đến tên Ngọc Trinh, công kích, mỉa mai đàn chị “làm gái”, “đi khách”…

Bị cộng đồng mạng bán tin bán nghi, Ngân 98 liền có động thái đáp trả. Cô nàng quay hẳn clip chứng minh mình nói thật kèm chú thích: “Lười khoe thôi”. Người yêu Lương Bằng Quang kéo trễ quần xuống, vén áo lên để khoe eo thon. Dẫu vậy, hành động này lại chỉ nhận lại chỉ trích, chế giễu. Cộng đồng mạng cho rằng Ngân 98 quá “kém sang”, chỉ muốn khoe thân là chính.

ngan-98-ngoc-trinh-8

ngan-98-ngoc-trinh-9

“Giỏi thì lấy thước ra đo luôn đi, thế mới tin được chứ”.

“Ngân ơi tốt nhất im lặng còn hơn lột áo lột quần thế này kém sang lắm”.

“Nhìn cái rốn biến dạng như thế mà bảo không đụng chạm đến dao kéo thì tôi cũng xin thua”.

“Hơn nhau ở cái cách khoe đó Ngân ơi. Nhờ Ngân đừng bám theo chị Trinh nhà mình nữa, eo Ngân có là 1cm cũng kệ Ngân luôn”.

“Bà này dạo này làm sao vậy? Thèm nổi tiếng đến thế à? Hay dao kéo nhiều quá nên ảnh hưởng đến thần kinh?”.

ngan-98-ngoc-trinh-2 (1)

Thậm chí có người còn đăng ảnh quá khứ của Ngân 98, chứng minh cô nàng vốn dĩ có thân hình không gầy còm như hiện tại. Còn thực tế, rất nhiều bức ảnh của Ngân 98 bị bóc mẽ sử dụng photoshop quá đà, đến nỗi bóp méo cả mọi thứ xung quanh.

 

Ngọc Trinh bị đồn đi khách, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vướng nghi vấn có đại gia bao nuôi

(Techz.vn) – Hầu hết các mỹ nhân trong showbiz Việt đều từng dính vào tin đồn có đại gia “chống lưng”. Mỗi người mỗi kiểu, đúng là khó tránh khỏi thị phi khi bước chân vào showbiz.