Giải trí

Như Quỳnh tiết lộ quan hệ đặc biệt với chồng cũ, bật khóc thú nhận có lỗi với con gái duy nhất

Như Quỳnh tiết lộ quan hệ đặc biệt với chồng cũ, bật khóc thú nhận có lỗi với con gái duy nhất

Như Quỳnh vừa qua có buổi phỏng vấn với Dân Việt, trò chuyện về cuộc sống đời tư. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến chồng cũ và con gái. Cô cho biết, từ khi em trai qua đời, cuộc sống của mình đã có nhiều thay đổi. Medoly vẫn ở với bố vì Như Quỳnh phải đi diễn thường xuyên. Giọng ca “Duyên phận” cảm thấy biết ơn chồng cũ khi anh đã thay mình chăm sóc cho con rất tốt.

Nhận xét về bố của Medoly, Như Quỳnh nói: “Tận sâu trong tái tim mình, tôi luôn biết ơn bố của Medoly vì anh là một người rất giỏi và rất trách nhiệm. Đối với người khác thì không biết như thế nào nhưng đối với tôi, bố của Medoly là số 1 trên con đường học vấn”.

nhu-quynh-4

Trong mắt Như Quỳnh, chồng cũ là người rất yêu con cái, đồng hành với con từng chặng đường. Nhờ đó mà dù nữ ca sĩ bận rộn, Medoly vẫn được dạy dỗ cẩn thận. Một trong những yếu tố khiến Như Quỳnh càng thêm yên tâm khi để chồng cũ dạy con là vì anh giỏi tiếng Anh, còn mình thì không. Con gái hiện đang sống ở Mỹ nên điều này rất quan trọng. Dù vậy cả hai vẫn thống nhất rằng sẽ giữ những nền tảng về gốc gác, truyền thống dân tộc Việt Nam cho cô bé. Trong tương lai, Như Quỳnh chắc chắn sẽ đưa con gái về nước để trải nghiệm, nhìn thấy nơi ông bà tổ tiên và mẹ lớn lên.

Bật mí về quan hệ với chồng cũ sau nhiều năm ly hôn, Như Quỳnh chia sẻ: “Chúng tôi như hai người bạn, thường xuyên trao đổi về vấn đề con cái. Tất nhiên là những điều riêng tư chúng tôi không thể chia sẻ, vì đôi bên đều tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Nhưng cả hai chúng tôi đều dành những điều tốt nhất cho con và sẵn sàng chia sẻ với nhau từ vấn đề kinh tế đến học vấn của con”.

nhu-quynh-5

Nói riêng về Medoly, Như Quỳnh cho biết 8 năm trước con gái cô rất yêu nghệ thuật, thích ca hát, nhảy múa. Thế nhưng dịch bệnh ập đến khiến mọi chuyện dang dở, hiện tại cô bé chỉ tập trung vào học. Nếu sau này Medoly muốn theo đuổi nghệ thuật, Như Quỳnh sẽ tạo điều kiện và định hướng cho con.

Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Medoly đã cao lớn phổng phao, sở hữu ngoại hình được đánh giá là rất giống mẹ. Như Quỳnh lấy làm tự hào vì chuyện này. Cô nhận thấy “công chúa” của mình cũng rất điệu, thích làm đẹp giống mẹ. Tuy nhiên vì con còn bé nên nữ ca sĩ vẫn chưa nghĩ nhiều về chuyện định hướng sau này, chờ con tự nói ra điều mình muốn.

nhu-quynh-2

nhu-quynh-3

Sống xa mẹ từ nhỏ, ít có thời gian hai người ở riêng với nhau nên Medoly rất tự lập. Như Quỳnh tâm sự, con gái cô tìm hiểu mọi thứ qua Internet, bạn bè. Nhìn cô bé tự chăm sóc bản thân, đôi khi giọng ca “Duyên phận” chỉ muốn khóc vì cảm thấy có lỗi: “Tôi đã không làm tròn vai trò của một người mẹ, mình sinh con ra những lại không dưỡng nó”.

Mặc dù thương con, thấy có lỗi nhưng Như Quỳnh không thể dừng ca hát để dành thời gian nhiều hơn cho cô bé. Những năm qua bản thân nữ ca sĩ cũng phải trải qua nhiều khó khăn, cô chỉ biết hứa sẽ cố gắng sắp xếp để bên con, lo cho con tốt hơn.

nhu-quynh-6

Như Quỳnh gửi lời cảm ơn đến bố Medoly, khẳng định anh là một người cha tuyệt vời. Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn trân trọng đối phương, xem nhau như tri kỉ. Đồng thời cô cũng thấy mình quá may mắn khi có một cô con gái hiểu chuyện, trưởng thành và tự lập như vậy.

 

Ngoại hình khác lạ hoàn toàn của Hữu Tín sau 5 ngày bị bắt giữ, CĐM ngỡ ngàng không nhận ra

(Techz.vn) – Chỉ sau chưa đầy 1 tuần, Hữu Tín đã trông khác với thời điểm bị bắt quả tang sử dụng chất cấm rất nhiều. Cư dân mạng đang không ngừng bàn tán về hình ảnh mới nhất của nam diễn viên.