Giải trí

Như Quỳnh hiếm hoi chia sẻ về chồng cũ, 1 câu nói cho thấy rõ mối quan hệ sau 7 năm chia tay

Như Quỳnh hiếm hoi chia sẻ về chồng cũ, 1 câu nói cho thấy rõ mối quan hệ sau 7 năm chia tay

Như Quỳnh là mỹ nhân có tiếng của làng nhạc Việt, nhưng đường tình duyên lại rất truân chuyên. Mãi đến năm 37 tuổi nữ ca sĩ mới kết hôn. Cô đến với một kỹ sư không lưu ở Mỹ và nhanh chóng sinh con gái đầu lòng năm 2007. Đáng tiếc, đến năm 2015 Như Quỳnh cho biết cô và chồng đã ly hôn.

Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 8 năm nhưng để lại nhiều ý nghĩa đặc biệt với Như Quỳnh. Cả hai cư xử rất văn minh, vẫn giữ quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con gái.

nhu-quynh-4

nhu-quynh-6

Vừa qua, nhân “Ngày của mẹ”, Như Quỳnh chia sẻ bài đăng gửi đến đấng sinh thành quá cố. Cô cho biết mình nhớ mẹ rất nhiều, luôn cảm thấy như bà đang đồng hành với mình trên từng chặng đường. Bản thân đã là một người mẹ, Như Quỳnh cũng rất nhớ con gái cưng.

Nữ ca sĩ nhắc đến chồng cũ: “Cảm ơn ba của Melody đã thay Như Quỳnh chăm sóc và dạy dỗ con gái của mình nên người. Cảm ơn anh đã cho con gái trí tuệ của mình. I appreciate it a lot (tạm dịch: Em thực sự đánh giá cao điều đó)".

nhu-quynh-1

Thái độ của Như Quỳnh khi nhắc đến chồng cũ khiến cộng đồng mạng không thể không chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi cô đề cập đến bố của con gái. Có thể thấy sau 7 năm “đường ai nấy đi”, họ vẫn rất tôn trọng, xem nhau như bạn bè. Vì tính chất công việc bận rộn nên Như Quỳnh không có nhiều thời gian cho con. Thay vào đó chồng cũ là người thay nữ ca sĩ nuôi dạy Melody Đông Nghi nên người.

nhu-quynh-5

Được biết cặp đôi vẫn có thể cùng con gái tham dự trong một số sự kiện quan trọng. Họ còn từng gây xôn xao vì chụp ảnh chung, làm dấy lên nghi vấn “nối lại tình xưa”.

nhu-quynh-2

nhu-quynh-3

nhu-quynh-7

Trước đây, Như Quỳnh từng tiết lộ cuộc hôn nhân của mình chấm dứt vì cô quá yêu nghề, có phần hơi ích kỉ khi nghĩ cho bản thân nhiều hơn. Như Quỳnh chủ động chia tay vì thấy mình không mang lại hạnh cho chồng. Sau khi nghe xong anh lập tức hiểu và tôn trọng quyết định của cô.

 

Nhân vật quyền lực thứ 2 ở VTV3 chỉ sau MC Lại Văn Sâm có đời tư bí ẩn, công việc hiện tại gây chú ý

(Techz.vn) – MC Tùng Chi là một trong những gương mặt quen thuộc của VTV. Cô từng nổi đình nổi đám khi dẫn dắt chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”.