Giải trí

Nhóm antifan lớn nhất Việt Nam của Thủy Tiên 'toang' trong đêm, CĐM có động thái không nhân nhượng

Nhóm antifan lớn nhất Việt Nam của Thủy Tiên 'toang' trong đêm, CĐM có động thái không nhân nhượng

Vào tối 7/2, cư dân mạng xôn xao vì thông tin nhóm kín antifan của ca sĩ Thủy Tiên có đến hàng trăm ngàn thành viên trên facebook đã ‘bay màu’ mà không hiểu lý do.

Theo đó, trong năm 2020, sau khi kêu gọi số tiền cứu trợ miền trung lên tới 178 tỷ đồng và đích thân vào vùng lũ để phân phối số tiền và phần quà tới người dân vùng lũ, Thủy Tiên - Công Vinh đã gặp hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Cũng chính vì sự việc này mà trên Facebook đã xuất hiện nhóm anti nữ ca sĩ với tên gọi “Anti Lũ Hậu” thu hút đến hơn 200.000 lượng thành viên tham gia cho tới thời điểm trước khi bay màu.

Hiện nhóm antifan này đã không còn được tìm thấy trên facebook. Sự việc này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thắc mắc về lý do. Ngay lập tức chủ đề này nhận được hàng ngàn lượt tương tác khi được chia sẻ trong các hội nhóm.

Tưởng chừng như việc nhóm kín antifan lớn nhất bị sập chính là tin vui lớn cho Thủy Tiên ngay ngày đầu năm vì ‘diễn đàn’ soi mói nữ ca sĩ sẽ không còn hoạt động nữa. Tuy nhiên ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã chia sẻ link của nhóm anti vừa được thành lập.

Thậm chí không ít ý kiến cho rằng việc  group anti sập không có nghĩa rằng Thủy Tiên sẽ không còn ngừng bị công kích nữa khi nhiều cư dân mạng vẫn thể hiện sự định kiến với cô: “còn thở là còn anti”, “bên group đó còn có group phụ nữa mà..”, “Sập nhóm này ta lại vào nhóm khác”.

Vừa mới đây,  Bộ Công an vừa ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC, diễn viên Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Theo căn cứ dựa trên các tài liệu đã thu thập và xác minh, Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện của người dân đóng góp đồng thời xác định nội dung của nhiều đơn tố giác là không đúng.

Tuy đã được xác nhận rằng không có hành vi gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện nhưng lùm xùm từ thiện của Thủy Tiên đã khiến hình ảnh của cô trong mắt khán giả bị ảnh hưởng tiêu cực đi rất nhiều. Theo đó, cách ứng xử với cư dân mạng cũng như cách phân phối tiền trong quá trình đi cứu trợ đã khiến dân tình tranh cãi nãy lửa. Cụ thể Thủy Tiên từng gây bức xúc với 1 loạt hành động khó hiểu khi đóng mở tài khoản quyên góp theo ý cá nhân, bị cho là phân biệt ‘giàu nghèo’ khi trao tiền cho người dân, sao kê viết tay hay 1 loạt hành động được cho là không chuyên nghiệp trong việc từ thiện khác.

Vì thế mà dù đã có kết luận điều tra nhưng nhiều người vẫn dành thành sự công kích cho nữ ca sĩ.

 

Bị 'móc mỉa' về 'cái tâm', MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên có câu trả lời 'ngàn like' chỉ với 3 từ thâm thúy

(Techz.vn) Trước bình luận mỉa mai của cư dân mạng về vấn đề 'tâm tính', MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có màn đáp trả vô cùng ngắn gọn và cực thông minh.