Giải trí

Nhìn Ngân 98 và Quang Lê chọc ghẹo nhau, phản ứng của Lương Bằng Quang khiến CĐM ngao ngán

Nhìn Ngân 98 và Quang Lê chọc ghẹo nhau, phản ứng của Lương Bằng Quang khiến CĐM ngao ngán

Ngân 98 thời gian qua liên tục gây bão mạng xã hội vì những hình ảnh, phát ngôn gây sốc. Cách đây vài ngày, cô nàng cùng Lương Bằng Quang lên livestream công khai chuyện giường chiếu. Cặp đôi tuyên bố tần suất làm “chuyện đó” của mình lên đến 6 ngày/tuần và mỗi ngày phải 4-5 lần. Lương Bằng Quang thì tự tin nói: “Tự tin trên giường chiếu chính là cái giúp cho một người đàn ông 40 tuổi có một cô bé tuyệt vời như Ngân”.

ngan-98-6
Lương Bằng Quang và Ngân 98 chưa bao giờ ngừng gây nên thị phi

Mới đây, dư luận lại thêm một phen dậy sóng vì bức ảnh của Ngân 98Quang Lê. Cả hai có dịp gặp gỡ nhau và chụp ảnh lại để kỷ niệm. Điều đáng nói, trong hình, bàn tay của Quang Lê lại đặt gần vòng 1 của Ngân 98. “Bàn tay phản cảm” của nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng bàn tán không ngừng. Rất nhiều người ném đá Quang Lê đang lợi dụng để sờ mó đối phương. Cùng với đó, Ngân 98 cũng bị mỉa mai khi còn khoe bức ảnh này lên trang cá nhân đầy tự hào.

ngan-98-1
Bức ảnh thân mật của Ngân 98 và Quang Lê

Trong một đoạn livestream về buổi gặp gỡ đã ghi lại cảnh Quang Lê nhìn chằm chằm vào vòng một của Ngân 98. Khi nữ DJ hỏi: "Anh nhìn đi đâu vậy anh?", Quang Lê liền cho biết, bản thân rất hay xem livestream của đàn em và biết rằng cô nàng có bộ ngực rất to nên hôm nay muốn nhìn trực tiếp. 


Clip Quang Lê và Ngân 98 bình luận sôi nổi về vòng 1 của nữ DJ

Liên tiếp sau đó là những câu nói bông đùa lố bịch của Ngân 98Quang Lê. Cộng đồng mạng sau khi xem xong cũng tỏ ra khó chịu khi cặp đôi bông đùa vô duyên như vậy. Nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang ngồi ở đó sẽ thấy bực tức. Thế nhưng, thực tế thì Lương Bằng Quang chẳng những không tức giận mà còn tỏ ra khá thoải mái. Bằng chứng là việc anh chàng còn vô tư quay lại clip với Quang Lê để chứng tỏ mối quan hệ tốt của cả hai.

ngan-98-3

ngan-98-2
Lương Bằng Quang thân thiết bên Quang Lê

Chính Lương Bằng Quang cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc nhạy cảm, ôm ấp người yêu lên mạng xã hội hay trên sóng livestream. Nam nhạc sĩ cho rằng đây là chuyện bình thường của những đôi tình nhân và không thấy xấu hổ vì hành động của mình.

ngan-98-4
Lương Bằng Quang và Quang Lê thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng bên nhau

Cộng đồng mạng tỏ ra ngán ngẩm, không biết nên dùng từ ngữ gì để nói về Ngân 98Lương Bằng Quang nữa. Trước đến nay, cặp đôi này vẫn bất chấp việc bị dư luận lên án cách ăn mặc, hành xử. Hồi cuối tháng 7 vừa qua, Ngân 98 từng phải nhận án phạt cấm diễn 4 tháng vì mặc đồ phản cảm.

 

Ngân 98 bị gạ đi khách 3 ngày với số tiền trên trời, ‘giá’ của Ngọc Trinh còn choáng váng hơn

(Techz.vn) – Nếu như Ngân 98 được chào mời đi khách với mức giá trên trời, bằng cả năm đi làm thì Ngọc Trinh thậm chí còn được đại gia gạ gẫm với con số khủng hơn nữa.