Giải trí

Nhiều hơn Lâm Bảo Châu đến 12 tuổi, Lệ Quyên có được gia đình bạn trai chấp nhận?

Nhiều hơn Lâm Bảo Châu đến 12 tuổi, Lệ Quyên có được gia đình bạn trai chấp nhận?

Kể từ sau khi ly hôn đại gia Đức Huy, Lệ Quyên tiến đến mối quan hệ với Lâm Bảo Châu. Mới đầu cặp đôi còn khá ngại ngùng, không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Về sau họ cởi mở hơn, siêng đăng hình đối phương, không ít lần khiến fan thích thú vì những mẩu hội thoại ngắn trên mạng. Một điều rất dễ nhận ra là từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như được hồi xuân, ngày càng trẻ trung, năng động. Hội chị em luôn phải ghen tị với nhan sắc, thân hình tuổi 40 của cô nàng.

le-quyen-lam-bao-chau-2

Thế nhưng, một sự thật vẫn khó thay đổi là khoảng cách tuổi tác giữa Lệ QuyênLâm Bảo Châu. Việc hơn kém nhau đến 12 tuổi khiến cặp đôi này vấp phải nhiều lời mỉa mai, dị nghị từ dư luận. Một số người còn vào tận trang cá nhân của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu để công kích vì chuyện này. Cách đây không lâu, “nữ hoàng phòng trà” thẳng thắn đáp trả những bình luận vô duyên, cố tình cạnh khóe khoảng cách tuổi tác của cô và bạn trai.

le-quyen-lam-bao-chau-1

Dư luận cũng cảm thấy tò mò, không biết gia đình của Lâm Bảo Châu cảm thấy thế nào? Liệu họ có chấp nhận Lệ Quyên hay không? Câu trả lời không khó để tìm hiểu. Mới đây, Lâm Bảo Châu chia sẻ lại bức ảnh chụp chung với bố ngày bé. Dưới bài đăng, chị gái anh chàng liền vào bình luận: “Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, ok?” và minh chứng bằng bức ảnh ngày nhỏ của cả hai.

le-quyen-lam-bao-chau-3

Đáng chú ý hơn cả, Lệ Quyên liền vào trả lời bình luận của chị gái Lâm Bảo Châu: “2 chị em dễ thương, nhìn bằng nhau. Chắc chắn Hằng bị tranh ăn hết rồi nên không lớn”. Sau đó nữ ca sĩ còn gửi icon đáng yêu cho đối phương.

le-quyen-lam-bao-chau-4

 

Màn tương tác ngắn nhưng tình cảm giữa Lê Quyên với chị gái Lâm Bảo Châu cho thấy cả hai đã từng gặp nhau và có mối quan hệ khá tốt. Giọng ca “Giấc mơ có thật” thoải mái trò chuyện với đối phương. Điều này cũng khiến fan của cô an tâm hơn, hy vọng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sớm về chung nhà trong tương lai.

 

Bị Lệ Quyên ám chỉ ngoại tình, chồng cũ tuyên bố xanh rờn, phía gia đình cũng đáp trả cực căng

(Techz.vn) – Lần đầu tiên gia đình Đức Huy lên tiếng về những ồn ào liên quan đến Lệ Quyên kể từ sau khi cặp đôi này đường ai nấy đi.