Giải trí

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng bóc trần tình cảm của Trấn Thành-Hari Won: Có diễn như lời đồn?

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng bóc trần tình cảm của Trấn Thành-Hari Won: Có diễn như lời đồn?

 

Trước khi có cơ duyên làm việc cùng Trấn Thành và Hari Won, nhiếp ảnh gia Mạnh Bi - người đã làm việc với rất nhiều ngôi sao như Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, H'Hen Niê, Sơn Tùng M-TP..., từng cho rằng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cố tình diễn tình cảm trên các gameshow. Cho đến khi làm việc chung, nhiếp ảnh gia sinh năm 1991 mới hoàn toàn bất ngờ.

Anh gắn bó với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sau lần chụp ảnh kỷ niệm hai năm ngày cưới của vợ chồng Xìn - Ri. Trước buổi chụp, anh chủ động đã tìm hiểu kỹ các thông tin về phong cách, sở thích, công việc cũng như chuyện tình cảm của cả hai và cho rằng Trấn Thành - Hari Won cố tình diễn tình cảm cho khán giả xem. Thế nhưng, khi được tận mắt chứng kiến cặp đôi tương tác khi chụp hình, anh đã phải thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Mạnh Bi chia sẻ: "Tôi giật mình vì anh Trấn Thành và chị Hari Won quá ngọt ngào, tình cảm, thậm chí còn hơn cả trên báo chí, truyền hình. Anh ấy gọi vợ là "bà", xưng "tôi" và thường xuyên đùa nghịch để chị Hari Won cười không ngớt. Họ hoàn toàn không phải diễn xuất trong các shoot hình. Trừ những lúc quay hoặc chụp, anh ấy ôm, hôn vợ suốt. Tôi còn có cảm giác họ luôn phải kiềm chế sự ngọt ngào mỗi lần lên hình".

Trấn Thành - Hari Won kể từ khi quen nhau đến lúc trở thành vợ chồng luôn phải hứng chịu những tin đồn ác ý. Vẫn biết chuyện tình cảm là của hai người, thế nhưng không ít lần, khán giả tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi. Nhiều người cho rằng cả Trấn Thành và Hari Won đều chỉ đang làm "tròn vai" vợ chồng để PR cho tên tuổi của nhau chứ không hề có tình cảm nam nữ ở đây. Thậm chí có người còn ác mồm cho rằng nam danh hài chỉ dùng Hari Won để che đi giới tính thật của mình. 

Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi sau nhiều lần tiếp xúc, cảm nhận rằng Trấn Thành là người rất thân thiện, cởi mở. Một lần vô tình đi cùng chuyến bay khi chưa thực sự thân thiết, nam danh hài đã đề nghị chở Mạnh Bi từ phi trường về thành phố. Trong khi đó, Hari Won lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu và cực kì thân thiện. 

 

Hòa Minzy tiết lộ sự trùng hợp bí ẩn trong MV mới với bức ảnh lịch sử về Nam Phương Hoàng Hậu

(Techz.vn) Tiết lộ về điều trùng hợp kỳ lạ trong MV mới với bức ảnh lịch sử về Nam Phương hoàng hậu của Hòa Minzy đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.