Giải trí

Nhật Tinh Anh tiết lộ con người Chi Pu, tung ảnh hậu trường lộ rõ nhan sắc đời thực của đàn em

Nhật Tinh Anh tiết lộ con người Chi Pu, tung ảnh hậu trường lộ rõ nhan sắc đời thực của đàn em

Hôm 6/12 vừa qua, Nhật Tinh Anh gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh chụp tại show ca nhạc tại Seattle, Mỹ. Chi Pu cũng tham gia chương trình này. Đây là lần đầu tiên hai người chạm mặt, có cơ hội tiếp xúc với nhau ngoài đời thực. Trong loạt ảnh Nhật Tinh Anh đăng tải có 2 bức hình anh chụp riêng với Chi Pu trong cánh gà.

nhat-tinh-anh-chi-pu-1

Điều đáng nói là lời nhận xét có cánh nam ca sĩ dành cho đàn em: “Lần đầu gặp bé Chi Pu ở ngoài, bé rất ngoan, lễ phép và đáng yêu”. Tiết lộ của Nhật Tinh Anh không khiến mọi người bất ngờ bởi Chi Pu từ trước đến nay khá được lòng đồng nghiệp. Cô nàng có nhiều mối quan hệ thân thiết với các đàn anh, đàn chị trong làng giải trí và luôn được họ khen ngợi về cách sống, cư xử.

nhat-tinh-anh-chi-pu-2

Bức ảnh Nhật Tinh AnhChi Pu chụp chung nhanh chóng thu hút lượt like, thả tim không hề nhỏ. Đa số đều dành lời khen ngợi cho ngoại hình của cặp đôi. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng thoạt nhìn họ không quá chênh lệch.

Nếu như Nhật Tinh Anh được khen ngợi vì vẻ trẻ trung, phong độ thì Chi Pu cũng khiến cộng đồng mạng “bật ngón cái” vì nhan sắc ngày càng mặn mà. Giọng ca “Anh ơi ở lại” sau nhiều năm hoạt động trong showbiz đã thành công chuyển mình từ một hot girl thành người biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Tạm chưa bàn đến yếu tố giọng hát, Chi Pu lần này ghi điểm khi chọn trang phục khá bắt mắt, không quá kín đáo nhưng cũng đủ khoe được đường cong chữ S và chiếc eo “con kiến” của mình.

chi-pu-3

chi-pu-4

chi-pu-5

Hồi tháng 10 vừa qua, Chi Pu tiết lộ chuyện sang Mỹ du học khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Cô nàng cho biết mình đến nước bạn là để bồi dưỡng thêm kỹ năng âm nhạc, đồng thời theo học ngành Digital Marketing ở một trường học dành cho doanh nhân.

chi-pu-1

chi-pu-2

Song song với việc học, Chi Pu tranh thủ chạy show. Trong một số lần lên sân khấu, cô nàng có cơ hội biểu diễn chung show với các đàn anh, đàn chị dày dặn kinh nghiệm và Nhật Tinh Anh là một trong số đó.

 

Trấn Thành hạnh phúc báo tin vui sau thời gian dài mong chờ, fan vỡ òa vui sướng, liên tục chúc mừng

(Techz.vn) – Trấn Thành vừa qua thông báo tin vui trên trang cá nhân. Không chỉ ông xã Hari Won mà cộng đồng mạng cũng vô cùng bất ngờ, liên tục gửi lời chúc mừng đến anh.