Giải trí

Nhật Lê lộ ảnh thân mật bên tình mới, fan Quang Hải tỏ thái độ phẫn nộ

Nhật Lê lộ ảnh thân mật bên tình mới, fan Quang Hải tỏ thái độ phẫn nộ

Nhật Lê là một trong số những nàng WAGs nhận được nhiều sự chú ý. Cô nàng từng sánh vai với cầu thủ nổi tiếng nhất nhì bóng đá Việt Nam – Nguyễn Quang Hải. Cả hai bên nhau từ lúc Quang Hải còn chưa nổi tiếng, cho đến khi trở thành người hùng Thường Châu và rồi là trụ cột không thể thiếu của ĐTQG lẫn CLB Hà Nội. Thế nhưng, cách đây không lâu, nhiều nghi vấn việc cặp đôi đường ai nấy đi bắt đầu rộ lên. 

Nhat-Le-Quang-Hai 3
Nhật Lê ôm công khai tình mới sau 3 tháng chia tay Quang Hải

Trước thông tin đó, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho “mối tình năm 17 tuổi”. Đặc biệt, khi Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với hàng loạt hot girl thì nhiều người càng thêm thương xót cho Nhật Lê. Mới đây, Nhật Lê lại bất ngờ dính nghi vấn có tình mới. Đáng chú ý là những hình ảnh thân mật của Nhật Lê và Harry Hưng (bạn trai tin đồn) của cô nàng đã được đào ra. Theo tìm hiểu, tất cả được chụp tại bữa tiệc sinh nhật của Harry Hưng, tại một quán bar ở Hà Nội ngày 28/11/2019. Trong ảnh, chàng trai này vòng tay ôm Nhật Lê rất thân mật, cô nàng cũng tươi cười tính tứ. Đa số đều cho rằng điều này chứng tỏ chuyện hẹn hò của Nhật Lê và chàng thiếu gia Hà Thành có lẽ không còn là tin đồn nữa.

Nhat-Le-Quang-Hai-3
Nhật Lê tình tứ bên bạn trai thiếu gia
Nhat-Le-Quang-Hai-1
Nhật Lê hạnh phúc bên Harry Hưng trong bữa tiệc sinh nhật

Harry Hưng hiện tại là chủ một điểm kinh doanh về du lịch homestay, đồng thời còn quản lý cả dịch vụ quán bar và spa, chơi toàn hàng hiệu, xe xịn.Thông qua profile của tình mới Nhật Lê dân mạng lúc này mới châm biếm và chỉ trích chuyện chia tay của chàng tiền vệ Quang Hải và hot girl Quảng Nam.

Nhat-Le-Quang-Hai

Hiện tại Nhật Lê và Harry Hưng chưa chính thức lên tiếng, nhưng nhìn những hình ảnh vừa qua thì có vẻ như đây là điều không thể phủ nhận nữa rồi. Như vậy là chuyện tái hợp của Quang Hải và Nhật Lê càng không còn hy vọng nữa các fan nhé!

 

Bác sĩ Nghệ An bị tố ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực chính thức lên tiếng

(Techz.vn) - Sau thời gian dài im lặng, cuối cùng bác sĩ P cũng đã lên tiếng về bức ảnh nhạy cảm nằm ôm nữ thực tập sinh ngủ trong ca trực bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.