Giải trí

Nhật Kim Anh rao bán rau trồng được trong biệt thự triệu đô, màn 'hét giá' khiến CĐM ngã ngửa

Nhật Kim Anh rao bán rau trồng được trong biệt thự triệu đô, màn 'hét giá' khiến CĐM ngã ngửa

Sau khi hỗ trợ nam MC Đại Nghĩa đi phát rau cho bà con bị phong tỏa ở Tp.HCM, nữ nghệ sĩ Nhật Kim Anh đã dành thời gian ở nhà trong thời gian dịch bệnh căng thẳng.

Ở trong biệt thự trị giá cả triệu đô nhưng Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô chăm sóc vườn rau như một người nông dân thực thụ.

Mới đây, vào ngày 27/7, Nhật Kim Anh đã đăng tải clip quay ở vườn rau lên trang clip Tiktok của mình với dòng trạng thái: “7 tỏi tui mới bán nhen !!! “.

Theo đó, trong clip, Nhật Kim Anh đã bưng chậu rau diếp cá của mình và nhép theo đoạn âm thanh đang hot trên mạng: “Hiện nay, chị có ra cây này thì người ta cũng đang tầm của chị rồi thì cây này tầm 7 tỷ chị mới ra! Thật, tại vì có một đơn vị cũng đòi chị 5 tỷ chị không bán nhưng bây giờ chị bán”.

Đây chỉ là một clip với nội dung hài hước khi Nhật Kim Anh ‘rao bán’ chậu rau diếp cá với giá 7 tỷ dựa trên đoạn âm thanh lấy từ nội dung người bán lan đột biến hét giá - vấn đề dư luận bàn tán trong thời gian vừa qua.

Tuy chỉ sản xuất với nội dung hài hước nhưng clip của Nhật Kim Anh lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận thể hiện sự thích thú trước clip hài hước và sự dễ thương của Nhật Kim Anh, thì một số ý kiến lại cho rằng 1 người nổi tiếng như cô không nên ghép đoạn âm thanh gây tranh cãi nói trên vào clip của mình.

Có lẽ đây chỉ là một clip mang tính chất giải trí mùa dịch nên nhiều ý kiến cũng cho rằng nữ diễn viên chỉ dang đùa vui mà thôi, thậm chí còn có cư dân mạng vào trêu đùa, trả giá chậu rau của Nhật Kim Anh.

 

Trường Giang đang về quê đi phụ hồ, Nhã Phương có động thái gây xôn xao khi một mình ở thành phố

(Techz.vn) Dù đang sống xa nhau giữa mùa dịch, nhưng tình cảm của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương vẫn khiến dân tình ghen tị.