Giải trí

Nhật Kim Anh phô bày vòng 2 'sáu múi' chuẩn từng mi-li-mét ở U40, vượt mặt Lan Ngọc, Ngọc Trinh

Nhật Kim Anh phô bày vòng 2 'sáu múi' chuẩn từng mi-li-mét ở U40, vượt mặt Lan Ngọc, Ngọc Trinh

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh bất ngờ khoe loạt hình ảnh cận cảnh body chuẩn 6 múi của mình cùng dòng caption: "Năng lượng tích cực ….. Để đây làm ĐỘNG LỰC khiến đồng nghiệp lẫn các khán giả đều không khỏi thán phục. Được biết, đây là thành quả sau những ngày tháng giọng ca ‘Lâu đài cát’ chăm chỉ tập luyện hai bộ môn gym kết hợp boxing."

Hình ảnh này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì Nhật Kim Anh đã bước sang tuổi 36 và đã trải qua 1 lần sinh nở. Việc nữ diễn viên sở hữu thân hìh 6 múi - điều mà không phải một sao nữ nào có thể có được 

Ngay cả nhiều mỹ nhân đàn em nổi danh có được vóc dáng quyến rũ như Ngọc Trinh, Lan Ngọc đều thua xa về điểm này. Được cho là ngọc nữ vạn người mê, không ít lần Lan Ngọc gặp rắc rối với bụng mỡ, thân hình kém thon gọn, săn chắc. Chuyện tăng, giảm cân của Lan Ngọc cũng từng khiến cô phải đau đầu khi cân nặng lên xuống thất thường. Lan Ngọc thường xuyên phải dùng đến những phương pháp giảm cân cấp tốc, đã có lần người đẹp nhịn ăn để xuống cân đến mức nhập viện.

Mặc dù, hiện tại đang sở hữu thân hìnnh vô cùng thanh mảnh như Lan Ngọc cũng không có được vòng 2  '6 múi', có rãnh cơ đầy săn chắc như đàn chị.

Hay Ngọc Trinh thường được mệnh danh người đẹp nội y với ‘vòng eo 56’ cho tới hiện tại đã không giữ vững được ngôi vị số 1. Những dạo gầy đây, rất nhiều người nhận ra vòng 2 của "nữ hoàng nội y" không còn săn chắc nữa, phỏng đoán số đo có thể lên tới...65cm. Vòng eo làm nên thương hiệu của Ngọc Trinh trồi sụt thất thường nhiều lần khiến fan "không biết đâu mà lần".

Bởi vậy, nhiều người phải dành lời khen cho giọng ca ‘Lâu đài cát’ vì dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật lẫn công việc kinh doanh riêng nhưng vẫn kiên trì rèn luyện vóc dáng. Nhờ gương mặt trẻ trung và body khỏe khoắn, không ai nghĩ người đẹp đã ở độ tuổi U40.

Dưới bài đăng, khán giả và đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục đối với vóc dáng vạn người mê này của Nhật Kim Anh:

"Quá đỉnh luôn chị ơi, cơ quá luôn!"

"Quá đỉnh lun chế ơi! Em mê cái vòng eo con kiến của chế lắm luôn"

"Aaaa chết em chị ơi, mê body chị quá sao giờ!"

Không những vậy, nhiều khán giả còn lấy hình mẫu của Nhật Kim Anh để làm động lực giảm cân, tập luyện để có body mơ ước: 

"Đúng là động lực cho chị em luôn á chị ơi!"

"Cho chế xin bí quyết thích body này quá e ơi !!! Body chuẩn đẹp"

"Nhìn chị là thấy có động lực liền luôn á!"

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, sinh năm 1985 và được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Cô vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ, cô nhanh chóng trở thành cái tên được khán giả yêu mến qua loạt hit Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Đoạn đường vắng... Sau này, cô chuyển sang đóng phim và thành công hơn mong đợi khi sở hữu cho mình "gia tài" với nhiều vai diễn khác nhau.

Những ngày cuối năm 2021, Nhật Kim Anh gây xôn xao dư luận khi tiếp tục cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ. Ngoài ra, cô cũng liên tục bị soi bằng chứng đang hẹn hò với tình trẻ kém 5 tuổi TiTi (cựu thành viên nhóm HKT). Dù hiện tại, đã bước sang tuổi U40, giọng ca Lâu đài cát vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc đằm thắm, trẻ trung, cùng vóc dáng vạn người mê.

 

Bị mỉa mai vụ livestream với Việt Hương về sao kê, MC Cát Tường đáp trả 1 câu 'xanh rờn'

(Techz.vn) Trước những bình luận nhắc khéo về lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Việt Hương, Cát Tường đã có phản ứng đầy bất ngờ.