Giải trí

Nhật Kim Anh khiến chú rể òa khóc khi xuất hiện bất ngờ, có hành động đặc biệt ở đám cưới

Nhật Kim Anh khiến chú rể òa khóc khi xuất hiện bất ngờ, có hành động đặc biệt ở đám cưới

Gần đây, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi xuất hiện tại đám cưới của cặp vợ chồng Vân Tiny - Lộc Diêm. Mặc dù cô dâu chú rể đều không trực tiếp mời nữ ca sĩ nhưng nhà kết nối Lâm Lâm đã trực tiếp kết nối với cô. Biết được hai người em thân thiết tổ chức đám cưới, Nhật Kim Anh bèn gác lại công việc đến góp mặt chung vui.

Dù cảm thấy hơi buồn vì không nhận được lời mời nhưng Nhật Kim Anh vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Trước đó, cô thu âm lời nhắn nhủ và chúc phúc gửi đến người em. Cô cũng giải thích thêm chắc do em trai mình ngại không gọi do biết cô hay bận công việc vào cuối tuần. Tuy nhiên, sau khi nhà thiết kế Lâm Lâm báo tin, nữ ca sĩ quyết định gác lại toàn bộ công việc để đến gặp gỡ, coi như đây là một món quà bất ngờ gửi tới đôi vợ chồng trẻ.

Đến khi đã ngồi tại buổi tiện, cô vẫn giấu kín mặt để không ai biết đến sự hiện diện của cô và phát đoạn thu âm vờ như mình không thể đến buổi tiệc: “Chị gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng. Chúc cho hai vợ chồng luôn dồi dào sức khoẻ, sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long”

Ngay sau khi đoạn thu âm kết thúc, cô bất ngờ xuất hiện ở cuối sân khấu khiến đôi vợ chồng quá đỗi bất ngờ, vỡ oà và lao tới ôm chầm lấy nữ ca sĩ trong sự bồi hồi xúc động.

Khi nghe lời tâm sự của người chị, chú rể không cầm được nước mắt. Lộc Diêm cảm ơn Nhật Kim Anh và tất cả những người đã giúp đỡ mình trong ngày trọng đại.

Sau khi lễ cưới kết thúc, chú rể hồi tưởng lại cảm xúc bồi hồi của mình trong khung cảnh trang trọng: “Cảm ơn chị Nhật Kim Anh rất nhiều. Em biết công việc của chị rất bận, vậy mà chị vẫn sắp xếp bớt chút thời gian chung vui với tụi em, dành cho đứa em này món quà bất ngờ mà đến giờ này em vẫn nghĩ mình đang mơ. Em sẽ luôn ghi nhớ khoảnh khắc này đến cuối cuộc đời.”

Nhật Kim Anh từng có một cuộc đời vô cùng gian nan và trắc trở. Tuy nhiên, cô đã mạnh mẽ vượt qua và hiện tại có một cuộc sống khá viên mãn với sử nghiệp đang nở rộ. Xuất thân trong ngành âm nhạc nhưng đến nay Nhật Kim Anh lại theo nghiệp diễn viên và đã dắt túi những vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Gần đây, cô đảm nhận vai Út Hạnh  trong bộ phim Lưới trời. Người xem không khỏi đau xót trước hình ảnh Út Hạnh ngày càng hoảng loạn, mất trí, thậm chí phải vào viện tâm thần điều trị. Đây tiếp tục là một vai diễn “lấy đi nước mắt người xem” sau thành công với vai diễn Thị Bình của Nhật Kim Anh trong Tiếng Sét Trong Mưa. 

Không chỉ nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài, Nhật Kim Anh còn rất được quý mến với tính cách thân thiện, tốt bụng của mình. Đoạn video cô bất ngờ xuất hiện tại đám cưới người em vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

 

Thiên An khoe ảnh cận mặt con gái, xuất hiện chi tiết liên quan đến Jack, khiến 'Đom Đóm' giật mình

(Techz.vn) Dù chỉ là bức hình khoe góc nghiêng của bé Sol, nhưng ngay lập tức bị CĐM đã ‘soi’ ra chi tiết liên quan đến Jack.