Giải trí

Nhật Kim Anh để lộ ‘gia tài’ khủng trong biệt thự triệu đô, không thua nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh

Nhật Kim Anh để lộ ‘gia tài’ khủng  trong biệt thự triệu đô, không thua nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh

Mới đây, vào ngày 13/7, nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã đăng tải những khoảnh khắc yên bình cùng mẹ trong căn biệt thự riêng. Đáng nói chi tiết khiến dân tình đặc biệt chú ý chính là hồ cá Koi ngay bên cạnh Nhật Kim Anh.

anh24242244242

Được biết, sau nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật và kinh doanh, Nhật tậu cho mình căn biệt thự ở huyện Bình Chánh, TPHCM có diện tích hơn 220m2 có đủ vườn và khu tiểu cảnh với giá trị lên đến 20 chục tỷ.

Đặc biệt trong căn biệt thự của còn có một khu vực vô cùng đắt giá đó chính là hồ cá Koi Nhật Bản, đây cũng là nơi mà nữ diễn viên yêu thích trong căn nhà của mình. 

 

Hồ cá Koi Nhật Bản của căn biệt thự nhà Nhật Kim Anh nhìn qua đã thấy vô cùng giá trị khi được thiết kế hệ thống tảng đá lớn cùng với hệ sinh thái xanh bao bọc xung, trở thành điểm nhấn đắt giá của căn biệt thự.

Trong showbiz, chỉ có một vài nghệ sĩ nổi tiếng xây dựng hệ thống hồ cá Koi trong dinh cơ nhà mình. Nổi bật nhất là NSƯT Hoài Linh khi nhà thờ tổ nghiệp của nam danh hài cũng có một hồ cá Koi ngay trung tâm khu nhà thờ. Đáng nói, trong hồ cá Koi của nhà thờ tổ nghiệp còn được đặt thêm các hòn non bộ bằng đá hoa cương được chạm khắc tinh xảo.

Có thể thấy, dù có các cách bài trí khác nhau nhưng hồ cá Koi ở dinh cơ nhà Nhật Kim Anh và nhà thờ tổ của Hoài Linh vẫn là một điểm nhấn vô cùng đắt giá, chứng tỏ một phần nào sự bề thế của một căn nhà hay về tổng thể kiến trúc.

 

NSƯT Kim Tử Long lao đao vì thua lỗ, để lộ diện mạo 'tàn tạ' gây ngỡ ngàng khi livestream bán hàng

(Techz.vn) Trong livestream bán hàng mới nhất, Kim Tử Long đã khiến dân tình ngỡ ngàng bởi ngoại hình già nua thấy rõ.