Giải trí

Nhật Kim Anh đăng ảnh nổi mẩn chi chít, mặt mộc tuổi 35 sau khi trút bỏ son phấn gây ngỡ ngàng

Nhật Kim Anh đăng ảnh nổi mẩn chi chít, mặt mộc tuổi 35 sau khi trút bỏ son phấn gây ngỡ ngàng

Nhật Kim Anh được xem là một mỹ nhân của màn ảnh cũng như showbiz Việt. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, truyền thống, hiếm có khó tìm trong showbiz. Hiện nay, dù đã là bà mẹ một con và ở đội tuổi 35 nhưng Nhật Kim Anh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc trẻ trung.

Để có được nhan sắc mỹ miều ở tuổi 35, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” chắc hẳn phải rất chăm lo dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải những hình ảnh mặt mộc của mình. Cụ thể, nữ diễn viên tiết lộ làn da của mình khi bị dị ứng nước trong một lần đi quay phim xa. Theo đó, vì dị ứng mà da mặt của Nhật Kim Anh bị mẩn ngứa nổi những hạt li ti, gây ảnh hưởng lớn đến về nhan sắc.

Mặt mộc thuộc hàng cực phẩm của Nhật Kim Anh

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ cách khắc phục khi dùng một loại kem đặc trị giúp khắc phục tình trạng đáng lo ngại. Tiện thể, Nhật Kim Anh khoe luôn gương mặt mộc, trút bỏ toàn bộ trang điểm, để lộ nhan sắc cực phẩm. Theo đó, nữ diễn viên sở hữu một làn da căng bóng, không nếp nhăn, không một vết mụn, đường nét khuôn mặt thanh tú, rõ ràng.

Đáng nói, mặt mộc của Nhật Kim Anh không hề thua kém những hình ảnh cô đăng tải trên mạng cá nhân. Có lẽ để sở hữu một làn da khỏe mạnh, trẻ đẹp, Nhật Kim Anh đã tốn rất nhiều thời gian và công sức cho công cuộc làm đẹp.