Giải trí

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng, tung sao kê sau khi bị nữ CEO 'réo tên' vào lùm xùm 'ăn chặn'

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng, tung sao kê sau khi bị nữ CEO 'réo tên' vào lùm xùm 'ăn chặn'

Trong buổi livestream ngày 14/10, nữ CEO Đại Nam bất ngờ gọi tên Đông Nhi, Đỗ Mạnh Cường, Nhật Kim Anh vì nghi ngờ tính minh bạch của số tiền từ thiện mà những nghệ sĩ này kêu gọi trong đợt lũ miền Trung năm 2020. Ngay lập tức, thông tin trên khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

nhat-kim-anh-19-1600217083

Trước ồn ào này, mới đây, Nhật Kim Anh đã có phản hồi chính thức về sự việc. Theo đó, nữ ca sĩ tổng kết số tiền mà cô đứng ra kêu gọi là 880 triệu đồng, trong đó có hơn 324 triệu đồng là tiền đóng góp cá nhân của Nhật Kim Anh. Giọng ca "Mưa Đã Tạnh" cho biết sau khi đóng tài khoản kêu gọi, toàn bộ số tiền được chuyển thẳng một lần duy nhất qua tài khoản từ thiện An Vui của MC Đại Nghĩa. Sau đó, Nhật Kim Anh đã cùng đoàn từ thiện của đàn anh hỗ trợ cho bà con vùng lũ trong 2 đợt.

Nhat-Kim-Anh-1

Nhat-Kim-Anh-2

Cuối bài viết, Nhật Kim Anh đính kèm video giải thích chi tiết và bộc bạch: "Chi tiết về sao kê cả nhà vui lòng coi kỹ video giúp Nhật Kim Anh nha. Nhật Kim Anh sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu có cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện của Nhật Kim Anh".

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Nhật Kim Anh đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Ngoài ra, những người bị gọi tên cùng như Đông Nhi, Đỗ Mạnh Cường chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc.

 

Lộ ảnh mới nhất của Hoài Lâm sau scandal, nhan sắc tàn tạ khiến netizen không thể tin nổi

(Techz.vn) - Tuy nhiên, ngay sau khi xuất hiện, nam ca sĩ đã lập tức xóa đoạn livestream này.