Giải trí

Nhật Kim Anh bị khán giả gọi là 'con' vì đăng clip có hành động thô thiển trước mặt người lớn

Nhật Kim Anh bị khán giả gọi là 'con' vì đăng clip có hành động thô thiển trước mặt người lớn

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng một đoạn clip hài hước mà cô ‘tự biên tự diễn’ để đem lại tiếng cười cho khán giả.

Theo đó, trong clip, Nhật Kim Anh ‘nhập vai’ vô cùng hoàn hảo đến từng khuôn nhạc khi cô đang mải mê nhảy nhót nhưng đến đoạn cao trào lại xuất hiện tiếng động lạ. Sau đó nữ diễn viên nhanh chóng bỏ đi, để lại hai diễn viên lớn tuổi đứng ở sau với vẻ mặt vô cùng khó chịu và đưa tay bịt mũi. Khi xem clip thì đa phần ai cũng hiểu tình huống ‘xấu hổ’ trên của Nhật Kim Anh chỉ là một clip vui, được cô ghép nhạc và diễn xuất với mục đích giải trí.

Tuy nhiên, một số khán giả khi xem clip mà Nhật Kim Anh đăng tải lại lầm tưởng đây là clip mà nữ diễn viên quay thật và nhanh chóng lên tiếng chỉ trích cô vì hành động được cho là vô duyên và mất lịch sự.

Thậm chí có một khán giả lớn tuổi còn thả bình luận đầy bức xúc thậm chí còn gọi nữ ca sĩ là ‘con’ một cách đầy thiếu tôn trọng: “Con này có phải Nhật Kim Anh không nhỉ.Nếu phải thì thời gian này bạn ấy làm mình thất vọng quá!”.

Ngay lập tức nhiều khán giả đã nhanh chóng giải thích rằng đây chỉ là một clip diễn vui và ghép nhạc chứ không phải là thật. Thậm chí nhiều khán giả còn vô cùng thích thú trước sự hài hước và 'lầy lội' của Nhật Kim Anh.

 

Có lẽ ở thời đại công nghệ số, nghệ sĩ chăm chỉ hơn trong việc liên tục cập nhật và bám theo xu hướng để phục vụ mục đích giải trí cho khán giả. Tuy vậy với những khán giả chỉ đơn giản theo dõi nghệ sĩ của những sản phẩm có phần hơi ngỡ ngàng về thế giới trên mạng xã hội của thần tượng, vì thế mà gây nên những tình huống dở khóc dở cười.

 

Hoàng Mập nhận bằng đại học ở tuổi 50, Việt Hương liền tuyên bố lo tiền cho đàn anh học lên cao

(Techz.vn) Việc nam diễn viên Hoàng Mập tiếp tục đi học ngành đạo diễn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nữ nghệ sĩ Việt Hương.