Giải trí

Nhật Kim Anh có động thái đáng chú ý khi bị nghi tái hợp chồng cũ sau 4 năm tranh quyền nuôi con

Nhật Kim Anh có động thái đáng chú ý khi bị nghi tái hợp chồng cũ sau 4 năm tranh quyền nuôi con

Sau 4 năm kéo nhau ra tòa tranh giành quyền nuôi con, gần đây mối quan hệ của Nhật Kim Anhchồng cũ Bửu Lộc dường như tốt đẹp hơn. Cả 2 cùng nhau đi dự lễ Tổng kết cuối năm của con trai, thậm chí còn đi du lịch Singapore cùng nhau để thưởng cho con trai.

nhatkimanh-3

nhatkimanh-2

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Thông qua loạt ảnh Nhật Kim Anh đăng tải về chuyến du lịch, có thể thấy mối quan hệ của cả 2 đã trở nên tích cực hơn. Cũng vì vậy, có nhiều lời đồn đoán cả 2 “gương vỡ lại lành” sau thời gian tranh giành quyền nuôi con. Trước những lời đồn đoán này, Nhật Kim Anh đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ. “Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hoà bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ”, Nhật Kim Anh thẳng thắn.

Mới đây nhất, Nhật Kim Anh tiếp tục có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân, nữ ca sĩ ẩn ý chuyện “duyên – nợ” khiến CĐM xôn xao. Cụ thể, giọng ca “Thà người đừng hứa” trải lòng: “Gặp là duyên, đi được với nhau bao lâu còn tùy thuộc vào bợ và nghiệp. Vạn sự tùy duyên, tốt cũng được, xấu cũng được, miễn an yên là được”.

nhatkimanh

Chia sẻ thu hút sự chú ý của Nhật Kim Anh.

Trước nghi vấn tái hợp chồng cũ, chia sẻ này của nữ ca sĩ ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Dưới bài viết, nhiều người gửi lời động viên và chúc Nhật Kim Anh hạnh phúc dù cô có lựa chọn ra sao.

“Mong 1 ngày em được nhìn thấy chị với chiếc đầm trắng tinh khôi. Em cầu mong cho chị 1 đời an yên”

“Thương và ủng hộ gia đình bé nhỏ này lắm , chúc gia đình luôn luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau nhé”

“Chỉ cần hạnh phúc là được”

“Đến 1 lúc nào đó ta nhận ra đúng sai ko quan trọng,tốt xấu là do Góc nhìn của cá nhân,thì lúc đó lòng ta và tâm trí ta đã thật sự an yên.chúc chị hạnh phúc ấm áp bên con trai và người thương mình & người mình thương”

“Thương chị”

 

Nhật Kim Anh bất ngờ có động thái phũ phàng khi dính nghi vấn tái hợp chồng cũ hậu cùng đi du lịch

(Techz.vn) Trước những lời đồn đoán của dân mạng về chuyện tái hợp với chồng cũ hay sắp tiến tới với tình mới, Nhật Kim Anh mới đây đã lên tiếng làm rõ.