Nhịp sống số

Nhân viên Google sẽ làm việc ở nhà đến mùa hè năm sau

Nhân viên Google sẽ làm việc ở nhà đến mùa hè năm sau

 

Mới đây, Google đã đưa ra thông báo chính thức về việc tất cả nhân viên nếu không cần thiết phải đến công ty thì sẽ làm việc tại nhà đến hết tháng 6/2021. Trước đó, Google thông báo nhiều khả năng sẽ tái mở cửa các văn phòng trên toàn cầu vào đầu tháng 6 năm 2020. Tuy nhiên, hầu hết nhân viên công ty vẫn có xu hướng làm việc ở nhà cho đến hết năm. Theo Thời báo Phố Wall, CEO Sundar Pichai đã ra quyết định vào tuần trước sau khi tranh luận với một nhóm lãnh đạo cấp cao.

Làm việc tại nhà nhằm đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh

Nhân viên của một vài công ty khác cũng được chỉ định làm ở nhà tới cuối năm để bảo đảm an toàn trong khoảng thời gian bùng nổ dịch bệnh. Twitter, Facebook còn đề xuất chính sách làm việc từ xa vĩnh viễn cho một số vị trí công việc.

Với thông báo này, dường như Google đã chuẩn bị cho viễn cảnh dịch bệnh tiếp tục kéo dài và có thể khuyến khích doanh nghiệp khác làm theo. Trong thư gửi nhân viên mà CNN được xem, ông Pichai cho biết Google đã mở được 42 văn phòng khắp thế giới. Ông hi vọng kéo dài thời gian làm việc ở nhà sẽ giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và chăm sóc cho bản thân, gia đình trong 12 tháng tiếp theo.

 

Chi tiết cáp sạc vô cực có khả năng cấp nguồn điện tới 100W

(Techz.vn) Chiếc cáp sạc với khả năng cấp nguồn điện tới 100W có gì đặc biệt?