Giải trí

Nhân vật bí ẩn khiến Đàm Vĩnh Hưng sợ khiếp vía, nể trọng hơn cả Hoài Linh

Nhân vật bí ẩn khiến Đàm Vĩnh Hưng sợ khiếp vía, nể trọng hơn cả Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ rất cá tính, khá thẳng thắn và thường xuyên gây bão vì những phát ngôn không giống ai. Nhiều người cho rằng đó lại chính là sức hút của “ông hoàng nhạc Việt”. Cho đến tận bây giờ, sức hút của anh vẫn chưa hề thuyên giảm.

dam-vinh-hung-4

Mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện, khán giả lại phấn khích, mong chờ không biết nam ca sĩ sẽ cống hiến gì sắp tới. Cũng chính sự nhiệt tình đó khiến Mr.Đàm cảm thấy bản thân cần có trách nhiệm với khán giả. “Tôi tự hỏi phải làm gì với những tiếng vỗ tay đó? Liệu tôi đã đủ xứng đáng với tiếng vỗ tay đó hay chưa? Trước tôi ai là người đã hát? Sau tôi ai là người sẽ hát? Tôi phải làm gì đây để tiếng vỗ tay của khán giả được to hơn?”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

dam-vinh-hung-1

Thế nhưng, sau một thời gian làm nghề, Đàm Vĩnh Hưng phát hiện ra rằng tiếng vỗ tay của khán giả chỉ chiếm một nửa mà thôi. Để có được thành công như hiện tại, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cho rằng mình được một nhân vật quyền lực giúp đỡ rất nhiều.

“Tôi đã làm tất cả để có được năng lượng trên sân khấu. Cho đến một ngày, tôi nhận ra, tiếng vỗ tay của khán giả chỉ chiếm 50% thôi. 50% còn lại đến từ một người mà tôi rất kính sợ, nể trọng, đó là Tổ nghiệp của tôi.

Mỗi lần hát, tôi đều không có sự chuẩn bị nào trước và không bao giờ hát đúng những gì mình đã đưa ra. Tôi có thể thay đổi phần trình diễn bất cứ lúc nào, hát bất cứ bài gì nếu cảm thấy nó phù hợp, lấy được tiếng vỗ tay to hơn từ khán giả so với dự định.

Những nhân viên, người làm việc với tôi đều rất nhanh nhạy, biết được tính cách của tôi, hiểu được tôi nên nhạy cảm, ứng biến nhanh, giúp tôi làm việc tốt hơn”, Mr.Đàm bộc bạch.

dam-vinh-hung-3

Trong showbiz, không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà có rất nhiều nghệ sĩ cũng cảm thấy biết ơn Tổ nghiệp. Thậm chí Hoài Linh còn xây hẳn một nhà thờ Tổ trăm tỷ để anh chị em trong nghề tề tựu, bày tỏ lòng thành với Tổ nghiệp.

 

Nữ đại gia từng bị Trường Giang gạ tình khiến CĐM nhức mắt vì để lộ chỗ nhạy cảm

(Techz.vn) – Không biết vô ý hay cố tình mà cách ăn mặc của chân dài Trường Giang từng theo đuổi khiến khán giả cảm thấy quá nhức mắt.