Giải trí

Nhan sắc Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện, thân hình gầy gò đáng báo động khiến khán giả lo lắng

Nhan sắc Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện, thân hình gầy gò đáng báo động khiến khán giả lo lắng

Thời gian qua, Thủy Tiên vẫn luôn là nữ ca sĩ được dư luận quan tâm và chú ý. Sau khi kết thúc ồn ào từ thiện và được minh oan bởi cơ quan chức năng, Thủy Tiên đã có những hoạt động showbiz và được phần lớn khán giả đón nhận. Tuy nhiên cô cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ một số bộ phận nhỏ người dùng mạng cũng như anti-fan.

Trở lại sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp vốn có. Tuy nhiên người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng khi phát hiện ra cô nàng trông ngày càng gầy gò và mảnh khảnh hơn trước. Mới đây nhất tại buổi tiệc sinh nhật của Chi Dân, Thủy Tiên cũng góp mặt chung vui, được biết cả 2 người đều là đồng hương Kiên Giang.

Sự xuất hiện của Thủy Tiên ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Qua những bức hình chụp vội, Thủy Tiên trông khá mệt mỏi và tâm trạng. Thân hình gầy guộc cũng để lộ ra xương quai xanh đáng báo động.

Trước đó cô nàng còn xuất hiện trên sân khấu và biểu diễn cực xung trong bộ váy quyến rũ, để lộ ra thân hình thật. Một số người hâm mộ Thủy Tiên mong rằng cô có thể ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý hơn để đảm bảo sức khỏe, tiếp tục cống hiến vì nghệ thuật.

Thông tin liên quan đến Thủy Tiên, mới đây VTV đã đưa tin về những hội nhóm anti, bôi nhọ danh dự nghệ sĩ trong đó có Thủy Tiên. Được biết nữ ca sĩ từng phải đối diện với nhiều chỉ trích, miệt thị khi vướng ồn ào từ thiện miền Trung. Mãi cho đến khi cơ quan chức năng vào cuộc và làm rõ vấn đề, cuộc sống của nữ ca sĩ mới quay trở lại bình thường.

Hồi đầu năm 2022, công an đã xác định các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,… hoàn toàn trong sạch và không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện. Sau khi được minh oan, các nghệ sĩ đều quay trở lại cuộc sống bình thường như trước, tuy nhiên họ vẫn bị một số bộ phận nhỏ anti-fan công kích, mỉa mai trên mạng xã hội.

 

Ngọc Trinh thả rông vòng 1 nõn nà khi dạo phố, bất ngờ để lộ ra số đo thực gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh phô bày vòng 1 trên phố khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.