Giải trí

Nhan sắc thật U40 của Kim Lý bị ‘bóc trần’ qua clip quay cận mặt với Leon

Nhan sắc thật U40 của Kim Lý bị ‘bóc trần’ qua clip quay cận mặt với Leon

Mới đây, trên tài khoản Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc cả gia đình tụ họp ăn gỏi. Đáng chú ý nhất là đoạn clip Kim Lý ăn nhem nhẻm trước mặt Leon khiến cậu út vô cùng thèm thuồng.

Mặc dù đoạn clip này chỉ vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi nhưng có thể thấy được nhan sắc thật sự của Kim Lý bởi góc quay room cận mặt. Có lẽ, do thời gian tránh dịch ở nhà quá lâu, lại thêm bận bịu chăm sóc con cái, râu của Kim Lý đã mọc dài ra, da mặt cũng sần sùi khi xuất hiện một vài vết sẹo rỗ.

Kim-Ly

Kim-Ly-3

Kim-Ly-1

Trước đó, khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, Kim Lý đã gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ ngoài điển trai, phong cách thời trang ổn định, hợp xu hướng của mình. Nam diễn viên luôn biết cách trau chuốt cho hình ảnh bản thân mỗi lần xuất hiện. Anh trở thành một trong những mỹ nam đình đám Vbiz.

kim-ly-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-tinh-cam-nam-dien-vien-9cb850df

Chính lợi thế ngoại hình này góp phần giúp Kim Lý nhận được sự ủng hộ trong mối tình với Hồ Ngọc Hà. Cả hai đi bên cạnh nhau được nhận xét xứng đôi vừa lứa. Không có điểm nào để chê bai ở cặp đôi này về ngoại hình lẫn gu ăn mặc.

ho-ngoc-ha-kim-ly

Sau khi cặp song sinh chào đời, Kim Lý – Hà Hồ bận bịu với việc chăm con. Khán giả nhiều lần bắt gặp hình ảnh nam diễn viên Hương ga xuống sắc, kém phong độ hơn thời xưa. Anh không quá trau chuốt cho vẻ ngoài của mình, từ tóc tai đến quần áo đều có phần xuề xòa. Có thể thấy cản “một nách 2 con” khiến Kim Lý xuống phong độ hơn thời trai trẻ.

su-thay-doi-nhan-sac-cua-kim-ly-khi-phai-cham-cap-song-sinh-8d2-5929942

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ông xã Hà Hồ vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc, body khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ. Những ngày ở nhà giãn cách xã hội, nam diễn viên tập trung chơi đùa cùng còn, lên lịch cùng Hà Hồ tập thể thao .

 

Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người phụ nữ 'đích thực' trong lòng Đàm Vĩnh Hưng hiện tại

(Techz.vn) - Thể hiện công khai tình cảm với Mỹ Tâm trên mạng xã hội, nhưng ít ai ngờ đây mới là người phụ nữ đích thực trong lòng Đàm Vĩnh Hưng.