Giải trí

Nhan sắc thật của Lệ Quyên qua camera thường khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nhan sắc thật của Lệ Quyên qua camera thường khiến nhiều người ngỡ ngàng

Lệ Quyên là một trong những cái tên hot trong làng nhạc bolero Việt Nam với giọng ca nội lực, da diết. Bên cạnh tài năng ca hát được tôi luyện từ những ngày miệt mài đi hát tại các phòng trà, Lệ Quyên còn thu hút sự chú ý của dân tình khi luôn “đắp” lên người với những outfit tiền tỷ và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với nhan sắc qua camera thường. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng ảnh không dùng app chỉnh sửa kèm những lời “có cánh” dành cho tình trẻ: “Em biết mình rất nhỏ bé trong thế giới này nên khi gặp nhau rồi em sẽ không để mất nhau, sẽ luôn nỗ lực trong yêu thương...Em luôn thế mà, luôn trân trọng một nửa của mình. Chỉ bực khi anh toàn bắt chụp camera thường.”

le-quyen-lam-bao-chau3

Lệ Quyên dần công khai với chuyện tình với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Ngay dưới bài viết, Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu: "Ngưỡng mộ tình yêu của chị nha". Đồng thời, rất nhiều người dành lời khen cho nhan sắc “mộc” của “nữ hoàng phòng trà”. Có thể thấy, dù không trang điểm cầu kỳ nhưng Lệ Quyên vẫn nổi bật nhờ vóc dáng chuẩn và làn da mịn màng không tì vết.

le-quyen-lam-bao-chau2

Mặc dù đã ngoài 40 tuổi, nhưng làn da trắng sứ của Lệ Quyên vẫn khiến nhiều người ao ước.

Sau khi ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên được cho là hẹn hò với tình trẻ kém 11 tuổi. Mới đây, nữ ca sĩ cũng công khai xuất hiện cùng bạn trai trong một sự kiện và nhận được sự chúc mừng của một số nghệ sĩ và khán giả. Đây cũng là động thái công khai đầu tiên của cặp đôi sau nhiều tin đồn trước đó.

 

Bị giục cưới Lệ Quyên dù chỉ mới ly hôn 3 tháng, tình trẻ tin đồn kém 12 tuổi có phản ứng không ngờ

(Techz.vn) Lâm Bảo Châu có phản ứng bất ngờ khi bị cư dân mạng hối cưới Lệ Quyên sau nhiều hình ảnh công khai thân thiết.