Giải trí

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của sao nữ đình đám mà Trường Giang từng yêu thầm suốt nhiều năm

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của sao nữ đình đám mà Trường Giang từng yêu thầm suốt nhiều năm

Ốc Thanh Vân là một trong những gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả theo dõi truyền hình. Không chỉ là nữ diễn viên đình đám với những bộ phim để đời như: Sau ánh hào quang (2008), Cô gái xấu xí (2008), Cao thủ ẩn danh (2016)..., cô còn giữ vai trò MC của hàng loạt chương trình truyền hình nổi tiếng: Vì cuộc sống tươi đẹp, Bước nhảy hoàn vũ, Đồ rê mí (2014), Đường đến danh ca vọng cổ (2017), Hát mãi ước mơ (2017), Thần tượng tương lai (2017), Mảnh ghép hoàn hảo... 

Nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-sao-nu-dinh-dam-ma-truong-giang-tung-yeu-tham-suot-nhieu-nam
MC, diễn viên Ốc Thanh Vân ở tuổi U40

Ở độ tuổi gần 40, Ốc Thanh Vân là một trong số ít nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn ngay cả trong hôn nhân và sự nghiệp. Không chỉ vậy, nhan sắc của "bà mẹ 3 con" vẫn luôn nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả dù đã bước sang U40. Ngoài việc xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh trang nhã, thanh lịch mỗi khi đứng trên sân khấu, thời trang đời thường của Ốc Thanh Vân cũng rất bình dị với phong cách tối giản đem đến sự thoải mái, năng động. Thế nhưng, dù là phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay quyến rũ, cá tính thì nhan sắc của nữ diễn viên luôn chiếm spotlight. 

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân không ít lần "đốn tim" cư dân mạng khi xuất hiện với vóc dáng thon gọn, ba vòng cân đối đáng mơ ước. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1984 còn không ngần ngại khoe mặt mộc khiến dân với làn da căng bóng, hồng hào và mịn màng không tì vết khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mặc dù thường xuyên làm việc với cường độ cao, di chuyển liên tục và tất bật chăm sóc gia đình nhưng cô nàng vẫn giữ tinh thần tích cực và vẻ đẹp tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, Ốc Thanh Vân cùng cố gắng sắp xếp để đi tập thể dục với mong muốn thân hình luôn được săn chắc, thon gọn.

Một số hình ảnh của Ốc Thanh Vân:

Nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-sao-nu-dinh-dam-ma-truong-giang-tung-yeu-tham-suot-nhieu-nam-3
Nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-sao-nu-dinh-dam-ma-truong-giang-tung-yeu-tham-suot-nhieu-nam-4

Hiện tại, đã hơn 20 năm trôi qua kể từ khi cô và ông xã Trí Rùa (Minh Trí) xây dựng mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai vẫn luôn mặn nồng và ngọt ngào như những ngày đầu tiên. Tổ ấm của họ có thêm 3 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Trên mạng xã hội, Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình  sum vầy ấm áp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chắc hẳn, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thăng hoa cũng chính là "chìa khóa" giúp người đẹp sở hữu nhan sắc vạn người mê, đánh bật cả sự "thao túng" của thời gian.

Nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-sao-nu-dinh-dam-ma-truong-giang-tung-yeu-tham-suot-nhieu-nam
Ốc Thanh Vân hạnh phúc, rạng rỡ bên ông xã
Nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-cua-sao-nu-dinh-dam-ma-truong-giang-tung-yeu-tham-suot-nhieu-nam
Tổ ấm nhỏ của Óc Thanh Vân

Trong chương trình Bước nhảy ngàn cân 2015, sau khi Ốc Thanh Vân kết thúc tiết mục cùng thí sinh Anh Khoa, Mười Khó bỗng thổ lộ: “Cách đây 14 năm, tôi yêu thầm Ốc Thanh Vân”

Tuy ngượng ngùng nhưng nữ MC vẫn chia sẻ: “Lúc còn học ở trường Sân khấu Điện ảnh, tôi thường ở lại sau cùng để tập thoại. Trường Giang lén đứng xem và chờ tôi ra về nhưng lúc đó tôi đâu hay. 10 năm sau, khi cả 2 làm việc cùng trong một show truyền hình, Trường Giang mới tiết lộ nhưng lúc ấy đã muộn rồi”. Nam nghệ sĩ hài cũng cho biết thêm, anh yêu Ốc Thanh Vân bởi khâm phục nghị lực và sự kiên cường của chị.

 

Tình bạn tri kỉ nổi đình đám 1 thời của Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên trước khi ‘tuyệt giao’

(Techz.vn) Trước khi “đường ai nấy đi”, Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh từng có mối quan hệ chị em thân thiết đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí.