Giải trí

Nhan sắc bà xã kém Dương Khắc Linh hậu sinh đôi, không thua kém gì Hồ Ngọc Hà

Nhan sắc bà xã kém Dương Khắc Linh hậu sinh đôi, không thua kém gì Hồ Ngọc Hà

 

Dương Khắc Linh là nhạc sĩ nổi tiếng, gây chú ý khi kết hôn cùng bà xã kém 13 tuổi vii cùng xinh đẹp - Sara Lưu. Hồi cuối năm 2020, nữ ca sĩ đã hạ sinh cặp song thai là con trai cho ông xã Dương Khắc Linh, nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và khán giả. 

Vóc dáng hiện tại của Sara Lưu sau vài tháng sinh con

Chỉ vài tháng sau khi sinh con, Sara Lưu khiến dân tình ngỡ ngàng vì ngoại hình hiện tại. Cụ thểm trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây cùng gia đình, bà xã Dương Khắc Linh tự tin mặc áo tắm 2 mảnh, phô bày thân hình trắng sáng, mịn màng, nuột nà không chút mỡ thừa. So sánh với hình ảnh hồi mới sinh, nữ ca sĩ thở dài: "Nhìn tấm hình này không dám nhìn lại những tấm hình hồi mới sinh xong".

Chia sẻ với YAN News, Sara Lưu tiết lộ: "Lúc mang thai những tháng cuối suốt ngày tôi soi gương than vãn với chồng bụng to thế nhưng cân nặng tăng phần lớn vào phần bụng nhiều. Tay, chân, mặt có sưng một tí và cân nặng thì chủ yếu vào phần bụng thôi. Sinh được 1 tháng mọi thứ giảm hẳn đi dù tôi chưa có thời gian tập luyện. Mỗi ngày tôi bế "hai cục tạ 8kg" như vậy thì khác nào tập tành đâu. Trong tháng đầu thì cũng có ăn theo chế độ bà đẻ một tí nhưng sau hơn 3 tháng thì ăn uống cũng thoải mái hơn".

Vóc dáng Hồ Ngọc Hà sau sinh hơn 1 tháng

Cùng khoảng thời gian với Sara Lưu, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng sinh cặp song thai 1 trai 1 gái cho ông xã Kim Lý. Cũng như bà xã Dương Khắc Linh, bà mẹ 3 con khiến dân tình choáng ngợp vì lấy lại vóc dáng nhanh không tưởng.

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe dáng sau 3 tháng sinh với cơ bụng phẳng lì

Chia sẻ bí quyết có được thân hình hoàn hảo như hiện tại, Hồ Ngọc Hà cho biết cô tích cực tập luyện thể dục thể thao tại nhà. Kim Lý chính là người cẩn thận chuẩn bị những bữa ăn giàu dinh dưỡng nhưng ít calo để bà xã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

 

Trấn Thành nghẹn ngào nhận tin buồn từ 'ông trùm vai phụ', chia sẻ đầy xót xa:'Ông nghỉ ngơi nhé!

(Techz.vn) Sau khi biết tin nam tài tử Ngô Mạnh Đạt qua đời, Trấn Thành đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.