Giải trí

Nhận quá nhiều tin dữ của đồng nghiệp trong một ngày, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào nhớ đến Mai Phương

Nhận quá nhiều tin dữ của đồng nghiệp trong một ngày, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào nhớ đến Mai Phương

Riêng trong buổi tối ngày hôm qua, khán giả bàng hoàng nhận tin dữ từ Mỹ khi ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ và dì ruột của danh hài Hoài Linh - người anh gọi là mẹ qua đời. Giới nghệ sĩ chưa nguôi ngoai nỗi đau khi đàn anh Chí Tài qua đời, hết tin dữ này đến tin dữ khác, đau đớn làm sao, một năm mất mát quá nhiều.

showbiz-viet-bang-hoang-truoc-tin-van-quang-long-dot-quy-tai-my-tim-cach-dua-thi-hai-ve-nuoc-untitled_1_sobz-1609259632-150-width640height360

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân bày tỏ nỗi xót xa khi nghe tin đồng nghiệp của mình qua đời. Cô nghẹn ngào nhớ đến người em thân thiết Mai Phương qua đời vì bệnh ung thư khi tuổi đời còn rất trẻ.

Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Điện thoại tự nhiên nhắc tấm ảnh này, ngày này cách đây 7 năm. Càng lớn tuổi càng nghe nhiều tin về sự mất mát, là điều mà khi còn trẻ ta ít phải trải qua. Hãy cố gắng đối xử với nhau thật tốt. Hãy trân trọng những người xung quanh và nhất là người thân của bạn. Hãy dò lại từng thái độ, từng lời nói, xem mình có làm họ nghĩ suy không. Hãy bên họ nhiều nhất có thể.  Bởi ai biết được, ngày hôm nay bên nhau liệu có phải là ngày cuối cùng! Cuộc đời thật dài mà cũng thật ngắn. Niềm vui luôn chan hoà cùng khổ đau.

Cầu mong sức khoẻ và bình an cho tất cả.

Nhớ những người đã đi xa và nhớ Em.”

oc-Thanh-Van

Ốc Thanh Vân đăng kèm dòng trạng thái là bức ảnh cô chụp cùng Mai Phương cách đây 7 năm và được điện thoại nhắc lại. Sự ra đi của người bạn thân thiết là mất mát lớn đối với nữ diễn viên.

mai-phuong-01-15562674851951035341151

Dưới bài viết, NSND Hồng Vân động viên: “Thương mấy bé của chị”, bảo mẫu bé Lavie cho rằng bức ảnh đó muốn nhắc nhở sắp đến sinh nhật cố diễn viên Mai Phương: “Nhắc chị đừng quên sinh nhật đó chị ạ”.

Năm 2020 là một trong những năm mất mát của showbiz Việt khi mất đi những nhiều nghệ sĩ tài năng như: Chí Tài, Mai Phương, NSƯT Chánh Tín, nhạc sĩ Phó Đức Phương, NSND Lý Huỳnh, ca sĩ Tuấn Phương, nghệ sĩ Ánh Hoa và mới hôm qua là ca sĩ Vân Quang Long.

 

Vợ Vân Quang Long sock nặng, suy sụp trước sự ra đi đột ngột của chồng

(Techz.vn) - "Vài tiếng trước khi mất, anh còn gọi điện về hỏi thăm vợ con và khóc. Tôi không tin vào sự thật rằng chồng mình đã ra đi", vợ ca sĩ Vân Quang Long chia sẻ.