Thể thao

Nhận định Malaysia vs Indonesia [19h30, 19/12] AFF Cup 2021: Cuộc chiến không khoan nhượng

Nhận định Malaysia vs Indonesia [19h30, 19/12] AFF Cup 2021: Cuộc chiến không khoan nhượng

ĐT Indonesia đang xếp đầu bảng B hiện tại với 7 điểm, cùng điểm với Việt Nam nhưng hơn về chỉ số phụ. Tuy nhiên, với việc ĐT Việt Nam gần như chắc chắn có 3 điểm trước Campuchia ở lượt trận cuối, điều này khiến 'Đội bóng Kim sí điểu' hoàn toàn có thể bị loại từ vòng bảng nếu để thua trước Malaysia lượt trận cuối.

Nếu Việt Nam có 3 điểm trước Campuchia và Indonesia thua Malaysia, cục diện bảng B sẽ là: Dẫn đầu là ĐT Việt Nam với 10 điểm, xếp thứ 2 là Malaysia với 9 điểm và Indonesia 7 điểm. Như vậy, Indonesia ngừng cuộc chơi.

malaysia-vs-indonesia
Indonesia cần đảm bảo không thua, trong khi Malaysia buộc phải thắng để đi tiếp

Theo đó, Indonesia cần phải đảm phải giành điểm trước Malaysia để nắm chắc tấm vé vào bán kết AFF Cup 2021. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới thầy trò HLV Shin Tae-yong xác định là cuộc chiến 'sống còn'.

Với Malaysia, họ không còn cách nào khác để đi tiếp ngoài chiến thắng trước Indonesia. Chính vì vậy, chắc chắn họ sẽ ra sân thi đấu với tâm thế không còn gì để mất.

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe được đánh giá cao hơn, vì vậy nhiều khả năng họ sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Bởi vậy, trận đấu với Indonesia hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn.

Đội hình dự kiến

Malaysia: Che Mat, Ghâzli, Zafuan, Cools, Safari, Rasid, Ajmal, Ahmad, Bakhtiar, Akhyar Rashid, Luqman Hakim

Indonesia: Argawinata, Mangkualam, Aryanto, Dewwangga, Arhan, Sulaeman, Kambuaya, Irianto, Jaya, Walian, Rizky Ridho.

VIDEO Ban tổ chức AFF Cup cảnh báo sau cáo buộc bán độ ở bảng đấu của Việt Nam

 

HLV Park nhận tin dữ, dàn trụ cột ĐT Việt Nam nguy cơ bị treo giò hàng loạt ở bán kết AFF Cup 2021

(Techz.vn) Theo quy định của AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đang có đến 3 trụ cột hàng thủ nguy cơ vắng mặt ở trận bán kết lượt đi nếu tiếp tục nhận thẻ vàng trong trận gặp Campuchia vào ngày 19/12 sắp tới.