Giải trí

Ca khúc Dẫu có lỗi lầm của Hồ Hoài Anh được khán giả yêu thích trở lại

Ca khúc Dẫu có lỗi lầm của Hồ Hoài Anh được khán giả yêu thích trở lại

Chia sẻ với báo VietNamNet, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, vào tối 7/8, Hồng ĐăngHồ Hoài Anh đã gọi điện thông báo việc đã về nước an toàn. 

Ho-hoai-anh-nhan-tin-vui-bat-ngo-sau-khi-tro-ve-tu-tay-ban-nha-cung-hong-dang
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước vào chiều ngày 7/8

Thông tin trên lập tức phủ sóng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành chủ đề nóng được dư luận đặc biệt quan tâm. Thậm chí, các từ khóa liên quan đến Hồng ĐăngHồ Hoài Anh còn tăng vọt trên Google Trends. Cụ thể, cụm từ “Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước” tăng đến 800%, “Hồng Đăng về nước chưa” tăng 600%, “Hồng Đăng về nước” tăng 650% và “Hồng Đăng về Việt Nam” tăng 350%.

Giữa lúc đang trở thành cái tên hot nhất hiện tại, Hồ Hoài Anh còn nhận được tin vui liên quan đến 1 ca khúc do chính anh sáng tác. Theo đó, trên nền tảng TikTok, bài hát Dẫu có lỗi lầm bất ngờ trở nên thịnh hành với hàng chục nghìn lượt dùng âm thanh.

Ho-hoai-anh-nhan-tin-vui-bat-ngo-sau-khi-tro-ve-tu-tay-ban-nha-cung-hong-dang
Ca khúc Dẫu có lỗi lầm của Hồ Hoài Anh nhận được lượt xem 'khủng' trên TikTok

Không chỉ thế, những bản cover Dẫu có lỗi lầm trên TikTok đều thu về hàng trăm nghìn cho đến vài triệu view. Có thể thấy, chỉ cần đếm “sương sương” một số clip cover đã thu về hàng chục triệu lượt view. Một con số ấn tượng mà bất cứ người ca sĩ, nhạc sĩ cũng ao ước có được.

Được biết, bài hát Dẫu có lỗi lầm là một trong những sáng tác làm nên tên tuổi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Từ giai điệu nhẹ nhàng, da diết cho đến ca từ đậm chất trữ tình, tất cả đều nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu mến từ đông đảo khán yêu nhạc.

Trước tin vui liên quan đến ca khúc Dẫu có lỗi lầm của Hồ Hoài Anh, cư dân mạng lại đồng loạt để lại bình luận mỉa mai, châm biếm:

“Bài hát hay mà, có cả phiên bản tiếng Tây Ban Nha nữa đấy !!! Phải dịch mất hơn 1 tháng đấy...kkk”

“Bài hát có khả năng tiên tri”

“Nài này Hồ Hoài Niệm hát xong thu âm làm bản OST cho phim thương ngày nắng cực do HD đóng vai chính thì đỉng của chóp luôn”

“Đi đánh nhạc mỗi lần tới bài Dẫu có lỗi lầm anh em band nhạc đều cười không ngậm được mồm, vui lắm”,…

Ho-hoai-anh-nhan-tin-vui-bat-ngo-sau-khi-tro-ve-tu-tay-ban-nha-cung-hong-dang-4
Ho-hoai-anh-nhan-tin-vui-bat-ngo-sau-khi-tro-ve-tu-tay-ban-nha-cung-hong-dang-5
Phản ứng của cư dân mạng khi bài Dẫu có lỗi lầm của Hồ Hoài Anh trở thành hot trend trên TikTok

Có thể thấy, sau ồn ào ở Tây Ban Nha, hình ảnh của Hồ Hoài Anh đã bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng. Từ một người nhạc sĩ được hàng triệu khán giả yêu mến và tôn trọng, giờ đây Hồ Hoài Anh lại vấp phải không ít chỉ trích từ chính những người đã từng hâm mộ, yêu mến anh.

 

Luật sư nói rõ về cơ hội trắng án của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau khi được cảnh sát TBN cho về nước

(Techz.vn) Trước thông tin nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đã trở về nước an toàn, nhiều người thắc mắc liệu rằng hai nghệ sĩ liệu có được 'trắng tội'.