Giải trí

Nhã Phương vô tình để lộ nhan sắc thật qua camera thường, soi ra điểm bất thường trên tay

Nhã Phương vô tình để lộ nhan sắc thật qua camera thường, soi ra điểm bất thường trên tay

 

Trên trang Facebook, Nhã Phương mới đây đã đăng tải hình ảnh đi chùa cùng mẹ ruột. Đáng chú ý, bà xã Nhã Phương khiến dân tình không khỏi bất ngờ trước nhan sắc thật, được phô bày rõ nét qua ống kính camera thường. 

Nhã Phương đi chùa cùng mẹ

Có thể thấy, dù không qua chỉnh sửa, thậm chí còn chụp ngược sáng nhưng bà xã Trường Giang vẫn không bị dìm chút nào. Làn da mịn màng, đường nét khuôn mặt thanh tú, nụ cười tươi tắn rạng rỡ khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi. Tuy nhiên, có lẽ vì cuồng giảm cân nên cánh tay Nhã Phương khẳng khiu đến nỗi lộ cả đường gân tay. Dù sao cũng phải dành lời khen ngợi cho bà mẹ 1 con hot nhất nhì showbiz Việt.

Ảnh chụp trộm Nhã Phương

Từ trước, Nhã Phương không ít lần xuất hiện trong trang phục "luộm thuộm", khuôn mặt không chút make up, như trong những bức ảnh chụp cô mặc đồ bộ đi chợ. Dù không váy vóc lộng lẫy, trang điểm tỉ mỉ, bà xã Trường giang vẫn có sức hút đặc biệt, chiếm trọn ánh mắt của mọi người xung quanh.

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng và thành công bậc nhất trong showbiz Việt. Cô có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim đình đám như: Vừa đi vừa khóc, Thanh xuân,... Sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh cho danh hài xứ Quảng một cô con gái vô cùng đáng yêu, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau một thời gian vắng bóng, Nhã Phương đang ấp ủ nhiều dự án phim hứa hẹn sẽ không khiến khán giả cảm thấy thất vọng.

 

Tin nóng 23/2: Lương Bằng Quang hành động phản cảm với Ngân 98, Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò trai lạ

(Techz.vn) – Tin nóng ngày 23/2: Ngân 98 nhảy nhót lộ vòng 1 bên lớn bên bé, Lương Bằng Quang còn làm hành động phản cảm với bạn gái; Lan Ngọc bất ngờ công khai hình ảnh hẹn hò ăn tối cùng bạn trai; Hồ Ngọc Hà bị quay trộm vóc dáng thật sau sinh.