Giải trí

Nhã Phương và Hari Won giống nhau đến không ngờ, khiến Trường Giang và Trấn Thành “khóc thét”

Nhã Phương và Hari Won giống nhau đến không ngờ, khiến Trường Giang và Trấn Thành “khóc thét”

Hai cặp đôi Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Nhã Phương vô cùng nổi tiếng trong showbiz Việt. Họ sở hữu lượng fan khổng lồ, rất được yêu mến và trở thành hình mẫu gia đình trẻ với nhiều khán giả. Trấn Thành và Trường Giang được xem là hai ông chồng quốc dân, chiều và thương vợ vô điều kiện. Trong khi đó, Hari Won cùng Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, thành công hơn trong cuộc sống, ra dáng bà vợ biết lo toan mọi thứ trong gia đình, đặc biệt là chuyện tiền nong. Cũng chính vì thế mà hai người đẹp liên tục bị chồng mình bóc phốt.

hari-won-nha-phuong-6

Đầu tiên là Hari Won, cô nàng xuất thân từ nghèo khó, thiếu thốn tiền bạc. Vì thế mà ngay cả khi giàu có, nữ ca sĩ vẫn chi tiêu rất tiết kiệm. Hari Won từng nhiều lần bị đồng nghiệp, bạn bè chọc ghẹo vì quá ‘keo kiệt’. Người đẹp đặt ra chỉ tiêu cho mình chỉ được tiêu 200 nghìn đồng/ngày, 1 tháng nhiều nhất là 10 triệu đồng. Không chỉ thế, bà xã Trấn Thành còn thường xuyên gọi cho mọi người qua Internet để đỡ tốn tiền.

hari-won-nha-phuong-2

Về phần ông chồng Trấn Thành, anh cũng bị vợ quản lý chi tiêu gắt gao. Kinh tế trong nhà do Hari Won nắm giữ nên muốn tiêu gì Trấn Thành cũng phải xin vợ. Sau khi cưới, nam MC không được tiêu xài thả ga như trước nữa, mỗi ngày chỉ được cho 2 triệu đồng mang theo, hôm nào vợ quên bỏ vào ví thì y như rằng chỉ biết “mếu máo” đi vay người khác.

hari-won-nha-phuong-1

Thế mới có chuyện Trấn Thành đi ăn cùng đồng nghiệp rồi muối mặt mượn tiền trả, hay đi taxi đến trường quay rồi mượn tiền BTV để thanh toán. Rất nhiều lần trên sóng truyền hình Trấn Thành kể khổ, “vạch mặt” vợ. Câu chuyện Hari Won “keo kiệt” không cho chồng tiêu hoang cũng đã qua quen thuộc với khán giả.

hari-won-nha-phuong-3

Lại nói về Nhã Phương, hoàn cảnh của nữ diễn viên trước đây cũng rất khốn khó. Vì vậy mà cô khá khắt khe về tiền bạc. Mới đây, trong chương trình truyền hình “Chọn ngay đi”, khi bị thách đố gọi về mượn về 100 triệu, Trường Giang tuyên bố: Ai mượn được vợ tôi 1 triệu tôi gọi là sư phụ. Trước đó, anh cũng thừa nhận rằng từ khi lấy vợ xong mình không có nổi một cắc trong người.

hari-won-nha-phuong-5

Nam danh hài xứ Quảng từng tiết lộ: “Trường Giang đi diễn có bao giờ biết cát xê đâu, toàn bộ là anh trai của tôi giữ hết. Sau đó đến tháng thì anh trai chuyển tiền cho vợ tôi. Tôi không biết đến tiền”. Ngoài ra, trong gia đình Trường Giang – Nhã Phương có một quy luật rất đặc biệt. Đó là mọi ngày lễ, ngày kỷ niệm đều chỉ có mình anh tặng quà, còn bà xã thì không bao giờ.

hari-won-nha-phuong-4

Cách giữ tiền của Nhã Phương khiến các khán giả cười không ngớt. Quả thật cô và Hari Won đúng là “tay hòm chìa khóa”, chặt chẽ từng đồng. Nhưng đây cũng là điều cần thiết vì ai cũng biết Trường Giang và Trấn Thành vốn không giỏi giữ tiền, nếu để hai anh chàng thoải mái chi tiêu thì tiền bao nhiêu cũng chẳng đủ.

 

Nam tài tử mê cờ bạc và gái vũ trường, phải quỳ gối suốt 1 tiếng trước trùm xã hội đen là ai?

(Techz.vn) – Những tai tiếng về đời tư khiến ngôi sao này nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Câu nói “chữ tài liền với chữ tai một vần” rất đúng với người đàn ông này.