Giải trí

Nhã Phương tuyên bố nhịn ăn khẩn cấp, nguyên nhân cũng vì một hành động nhỏ của Trường Giang

Nhã Phương tuyên bố nhịn ăn khẩn cấp, nguyên nhân cũng vì một hành động nhỏ của Trường Giang

Vấn đề cân nặng có lẽ là câu chuyện muôn thuở của hội chị em, bất kể còn độc thân hay đã lập gia đình. Nhã Phương cũng không phải ngoại lệ, dù đã sở hữu hình thể thon thả nhưng cô nàng vẫn luôn bị ám ảnh chuyện này. Được biết bà xã Trường Giang hễ ăn nhiều hơn sẽ lao vào tập thể dục đốt mỡ, vì thế dù thưởng thức nhiều món ngon chồng làm nhưng cô vẫn rất gầy gò.

nha-phuong-5

Vừa qua, sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết, Nhã Phương khoe ảnh lên mạng xã hội nhưng lại kèm theo dòng chú thích: “Qua 8 cái bánh Tét cùng nhiều thể loại đồ ăn đậm chất Tết do ai chuẩn bị thì mọi người cũng biết rồi. Thì đến hôm nay xin được dừng ăn để giữ vóc dáng được không ạ?”.

nha-phuong-2

nha-phuong-3

nha-phuong-4

Cộng đồng mạng dở khóc dở cười, không biết nên an ủi hay đồng cảm với Nhã Phương. Vẫn biết cân nặng, ngoại hình rất quan trọng, đặc biệt với một nữ diễn viên nhưng làm sao có thể kiềm chế khi cô lại có một ông chồng nấu ăn ngon như Trường Giang? Không ít lần Nhã Phương than trời vì dù mình giảm cân nhưng ông xã lại liên tục nấu món ngon mời gọi.

nha-phuong-1

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Trường Giang tiết lộ anh nắm rõ sở thích ăn uống của Nhã Phương nên việc nấu ăn cho vợ rất cẩn thận. Cô sẽ không ăn mỡ, đồ có nhiều gia vị để giữ cân. Thay vào đó, nam danh hài chế biến những món ăn giảm cân đơn giản nhưng vẫn rất thơm ngon. Thời gian Nhã Phương vừa sinh xong, thực đơn lấy lại dáng của cô là do chính Trường Giang lên và thực hiện.

nha-phuong-6

Dù đồng cảm với chuyện cân nặng của Nhã Phương nhưng nhiều fan lại cho rằng cô không nên dừng ăn như tuyên bố. Bởi lẽ mặc cho tăng cân sau Tết thì nhìn nữ diễn viên vẫn rất thon thả, thậm chí xinh đẹp hơn. Trước đây cô nàng nhiều lần bị chê quá gầy, trông thiếu sức sống vì giảm cân.

 

Sao Việt 17/2: Tình cũ Trường Giang đăng ảnh ‘cởi sạch’, thân hình nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Tin sao Việt ngày 17/2: Tình cũ Trường Giang đăng ảnh ‘cởi sạch’ gây ngỡ ngàng, thân hình nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh; Hoài Linh bàng hoàng, Trương Quỳnh Anh đau xót nhận tin học trò nổi tiếng của NSƯT Hữu Châu qua đời.