Giải trí

Nhã Phương tung ảnh Trường Giang 20 năm về trước, khẳng định 1 câu: “Chất thật sự”

Nhã Phương tung ảnh Trường Giang 20 năm về trước, khẳng định 1 câu: “Chất thật sự”

Cụ thể, Nhã Phương chia sẻ bức ảnh ông xã chụp cùng bạn bè và người thân trong một đám cưới 20 năm về trước kèm dòng trạng thái: “Máu nghệ sĩ đã có từ 20 năm về trước, ai tìm ra anh Mười ở vị trí nào không?

Ngay lập tức, Cộng đồng fan hâm mộ nhanh chóng "dụi mắt" tìm ra Trường Giang, trong bức ảnh nam nghệ sĩ mặc cả “cây” màu vàng với chiếc quần ống loe “mốt” một thời trông rất nghệ sĩ. Đến bà xã Nhã Phương cũng phải thốt lên rằng: “Dù 20 hay 30 năm thì anh xã của em vẫn rât sư là chất.”

Nha-phuong-truong-giang

So với thời điểm hiện tại, Trường Giang không thay đổi quá nhiều với trước kia, chỉ có một điều thấy rõ nhất  là cân nặng của anh Mười đã thay đổi. 

IMG_3753

Cuộc sống sau khi kết hôn của Trường Giang và Nhã Phương gần như không được tiết lộ nhiều trước công chúng, song qua những hành động mà Trường Giang và Nhã Phương đăng tải về nhau, có thể thấy được họ đang có một cuộc sống hạnh phúc bên con gái đầu lòng. Trường Giang được đánh giá là ông chồng “mẫu mực” khi chiều vợ đến “tận răng”. Anh sẵn sàng tháp tùng vợ đến sự kiện rồi kiên nhẫn chờ vợ làm xong để đưa về, sẵn sàng vào bếp nấu các món ngon cho vợ…Chính Nhã Phương còn phải thừa nhận rằng sự chiều chuộng quá mức của ông xã làm cho cô trở nên “hư” vì không biết làm gì cả.

 

Yoona – SNSD lần đầu tiên tiết lộ bí mật về cuộc sống cá nhân trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - Xác nhận thông tin Yoona tham gia chương trình On and Off bật mí về những điều chưa từng công bố trước đây về cuộc sống cá nhân và công việc.