Giải trí

Nhã Phương tung ảnh ‘dìm’ của Trường Giang, nhan sắc khác xa hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nhã Phương tung ảnh ‘dìm’ của Trường Giang, nhan sắc khác xa hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, nhiều sao Việt bất ngờ theo trend “khui” lại ảnh của mình thời quá khứ cùng ngôn ngữ teencode từng gây sốt một thời. Hưởng ứng trend này có Văn Mai Hương, Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quang Hiếu…

Van-mai-huong

Hari-won

dam-vinh-hung

Đặc biệt, mới đây Trường Giang cũng bị bà xã tung ảnh thời quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc khác xa hiện tại. Có thể thấy, nhiều năm về trước Trường Giang vẫn còn gầy, gương mặt lộ xương và góc cạnh hơn hiện tại. Kể từ sau khi kết hôn, được bà xã chăm chút về ngoại hình, Trường Giang hiện tại là hình mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

truong-giang

“Ôi chú Giang”

“Chú Giang ngày càng đẹp trai”

“Dìm hàng quá chị ơi”

“Ngày xưa Giang ca ốm quá”

“Chị dìm Giang ca dữ vậy ta”…là một số nhận xét của khán giả.

Sau 3 năm kết hôn, hiện tại Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Từng chia sẻ về hôn nhân của mình, Trường Giang cho biết, trong hôn nhân giận hờn là khó tránh. Nhưng chỉ cần 2 vợ chồng luôn nhìn về 1 hướng, gạt bỏ cái tôi cá nhân thì ít nhiều cũng giữ được lửa hôn nhân.

truong-giang-1

Nhã Phương nổi tiếng được chồng cưng chiều, khi trở thành vợ Trường Giang, Trường Giang còn từng bày tỏ Nhã Phương là người phụ nữ sướng nhất quận Phú Nhuận. Cũng chính vì được chồng cưng chiều hơn cả lúc hẹn hò mà Nhã Phương bày tỏ: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

 

Hari Won tung ảnh quá khứ, CĐM ngỡ ngàng với nhan sắc khác ‘một trời một vực’ hiện tại

(Techz.vn) - Nhan sắc của Hari Won lúc mới sang Việt Nam khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.