Giải trí

Nhã Phương tự tin diện váy o ép, khoe vòng eo phẳng lì lấn át Ngọc Trinh, Lan Ngọc

Nhã Phương tự tin diện váy o ép, khoe vòng eo phẳng lì lấn át Ngọc Trinh, Lan Ngọc

Vào sáng ngày 9/4, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc ấn tượng tại sự kiện Sa Vũ của NTK Lê Thanh Hòa kèm theo lời nhắn: “Chúc mừng anh NTK Lê Thanh Hoà đã có một show diễn hoành tráng, tuyệt vời anh ơi. Chiếc đầm trắng thiệt là hoàn hảo với em lun đó”.

Nha-phuong-tu-tin-dien-vay-o-ep-vong-1-tran-vien-khoe-vong-eo-phang-li-lan-at-ngoc-trinh-1
Nha-phuong-tu-tin-dien-vay-o-ep-vong-1-tran-vien-khoe-vong-eo-phang-li-lan-at-ngoc-trinh-2
Nha-phuong-tu-tin-dien-vay-o-ep-vong-1-tran-vien-khoe-vong-eo-phang-li-lan-at-ngoc-trinh-3
Nha-phuong-tu-tin-dien-vay-o-ep-vong-1-tran-vien-khoe-vong-eo-phang-li-lan-at-ngoc-trinh-4
Nha-phuong-tu-tin-dien-vay-o-ep-vong-1-tran-vien-khoe-vong-eo-phang-li-lan-at-ngoc-trinh4

Trong shoot hình lần này, bà xã Trường Giang diện chiếc váy trắng vừa nhẹ nhàng lại không kém phần quyến rũ. Với thiết kế trễ vai, khoét phần eo và xẻ tà, Nhã Phương khéo khoe trọn vẹn 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Từ vòng đầy đặn, gợi cảm cho đến vòng eo con kiến lấn át cả Lan Ngọc hay “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. 

Không chỉ thế, nhan sắc đời thực tuổi 32 của Nhã Phương cũng ghi điểm trong mắt khán giả. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng cô nàng vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ mà biết bao chị em phụ nữ mong muốn.

Chia sẻ bí quyết lấy lại được thân hình thon gọn, nuột nà như hiện tại, Nhã Phương cho biết, có thời gian cô bị ám ảnh về chuyện cân nặng và vòng 2 sau sinh bé Destiny. Vậy nên cô đã thuê huấn luyện viên riêng tập tại nhà kết hợp chế độ ăn uống khoa học để có thể về dáng lại nhanh nhất có thể.

Trước đó, có thời điểm bà xã Trường Giang còn bị cư dân mạng chê quá gầy và thiếu sức sống. Trước những ý kiến của khán giả, nữ diễn viên cho biết, vì tính chất công việc thường xuyên phải xuất hiện trước ống kính và phải diện đồ body nhiều nên cô buộc phải giữ dáng thật thon gọn, nhỏ nhắn.

Nha-phuong-tu-tin-dien-vay-o-ep-vong-1-tran-vien-khoe-vong-eo-phang-li-lan-at-ngoc-trinh

Cho đến hiện tại, Nhã Phương đã phần nào tăng cân hơn trước và có được chỉ số cơ thể khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ngay dưới bài đăng của nữ diễn viên, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen:

“Xinh quá chị ơi”

“Trời ưi cưng quá đi”

“Xinh quá chị yêu ơi”,…

Nhã Phương sinh ngày 10/6/1990, đến từ Đắk Lắk. Cô xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau như: “Tuổi thanh xuân”, “Quả tim máu”, “Vừa đi vừa khóc”,…

 

Sơn Tùng M-TP bất ngờ cập nhật loạt avatar đen trên Facebook khiến công chúng hoang mang, lo lắng

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Sơn Tùng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, lo lắng.