Giải trí

Nhã Phương sinh con gái chưa lâu, Trường Giang vội vàng muốn nhận con nuôi vì lý do bất ngờ

Nhã Phương sinh con gái chưa lâu, Trường Giang vội vàng muốn nhận con nuôi vì lý do bất ngờ

Trong chương trình “Nhanh như chớp” tập mới nhất, Trường Giang đã khiến khán giả kinh ngạc khi công khai muốn nhận con nuôi. Cụ thể, khi “thánh nữ Bolero” Jang Mi đến tham gia chương trình, Trường Giang đã vô cùng phấn khích khi nhìn thấy nữ ca sĩ.

Với tư cách MC chương trình, Trường GIang bất ngờ khi Jang Mi tiết lộ cô phải “trốn” bố mẹ để đi quay show. Jang Mi hóm hỉnh cho biết vì chơi tha quá nhiều nên khi đi thi, cô không dám báo cho ai.  Nữ ca sĩ liên tục than trời vì trả lời sai, còn hi vọng ba mẹ không xem được phần thi của mình.

Sự đáng yêu của Jang Mi làm ông xã Nhã Phương thích thú. Trường Giang muốn nhận con nuôi Jang Mi nhưng anh không thể quyết định 1 mình: "Chú muốn nhận con làm con nuôi quá à, nếu vợ chú mà đồng ý là chú nhận luôn đó".

 

Trường Giang sinh năm 83, hơn Jang Mi 13 tuổi. CĐM dùa vui rằng Trường Giạn nhận Jang Mi làm con nuôi cũng hoàn toàn hợp lý. Nhưng khán giả cũng cho rằng Trường Giang chỉ "nửa thật nửa đùa" vì Jang Mi quá dễ thương. Khán giả khen ngợi Trường Giang đúng là cưng vợ, chuyện gì cũng phải hỏi ý kiến vì tôn trọng cô. Nếu thực sự Trường Giang muốn nhận con nuôi, không biết Nhã Phương liệu có đồng ý?

Có thể thấy, Trường Giang vô cùng thích có con gái, hăm hở muốn nhận con nuôi dù đã có 1 công chúa ở nhà. Nam danh hài cũng là ông bố nổi tiếng cưng con nhất nhì Vbiz, ngày nào quay show, Trường Giang cũng phải facetime để gặp con vì quá nhớ.

Danh hài gốc Quảng chia sẻ anh từng xem video Jang Mi hát trên xe bus nhưng khi đó cũng không chú ý nhiều. Khi nữ ca sỹ sinh năm 1996 tham gia làm thí sinh "Giọng ải giọng ai" thì anh loại thẳng vì cho rằng cô hát không hay. Nam MC đã "ngã ngửa" khi phát hiện Jang Mi chính là cô gái trong video anh xem. Sau đó, vài lần làm việc chung, Trường Giang đều ưu ái cho "thánh nữ bolero" vì cô có giọng hát quá ngọt ngào.

 

Vừa nhậu xỉn cùng nhau, Hương Giang tiết lộ lần đầu làm chuyện đặc biệt với Matt Liu ở nhà riêng

(Techz.vn) Hương Giang đang vô cùng hạnh phúc với bạn trai, còn công khai tiết lộ lần đầu làm chuyện đặc biệt cùng Matt Liu tại nhà khiến fan phát sốt.