Giải trí

Nhã Phương mất ăn mất ngủ vì nhận tin không vui từ 'đứa con tinh thần' ngay đầu năm mới

Nhã Phương mất ăn mất ngủ vì nhận tin không vui từ 'đứa con tinh thần' ngay đầu năm mới

Nhã Phương được đánh giá là gương mặt diễn viên nổi bật trong showbiz Việt. Vừa xinh đẹp lại có khả năng diễn xuất, bà xã Trường Giang ghi dấu ấn với khá nhiều vai diễn. Sau khi kết hôn, sinh con, Nhã Phương bắt đầu rục rịch trở lại với phim ảnh. “Song song” là bộ phim được nữ diễn viên lựa chọn.

nha-phuong-5 (1)

“Song song” còn có sự tham gia của Tiến Luật, Trương Thế Vinh, 1977 Vlog… Trong phim Nhã Phương vào vai Trang, một người phụ nữ của gia đình, hết lòng chăm sóc chồng con. Thế nhưng, chỉ vì cứu mạng một cậu bé đã qua đời hơn 20 năm mà cuộc sống của cô bị đảo lộn tất cả. Đây cũng có thể xem là lần đầu tiên bà xã Trường Giang thử sức với thể loại giật gân, li kì như vậy.

nha-phuong-4 (1)

Bộ phim điện ảnh “Song song” dự kiến ra rạp vào ngày 25/9/2020. Thế nhưng, thời điểm đó dịch vẫn diễn biến phức tạp nên đành dời sang 26/2/2021. Gần đến ngày trình làng thì dịch bệnh lại tiếp tục khiến mọi người phải đau đầu. Trước tình hình đó, phía nhà phát hành đã quyết định hoãn chiếu “Song song” một lần nữa. Theo thông báo mới nhất vẫn chưa có thời điểm chính thức để bộ phim trình chiếu.

nha-phuong-3 (1)

Đây rõ ràng là tin không được vui với Nhã Phương nói riêng và ekip “Song song” nói chung. Việc phim liên tục bị hoãn ngày chiếu ảnh hưởng nhiều đến cả đoàn. Tuy nhiên, đây là động thái cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh chưa được kiểm soát. Trước đó, nhiều bộ phim điện ảnh dịp Tết cũng đã phải dời ngày ra rạp, có thể kể đến như Bố Già, Gái Già Lắm Chiêu 5…

nha-phuong-1 (1)

Hơn 1 tháng trước, vào ngày 14/1, ekip “Song song” đã tổ chức họp báo giới thiệu phim. Các diễn viên đều có mặt đông đủ để quảng bá. Tuy nhiên, sự việc ngoài mong muốn xuất hiện khi Nhã Phương đi muộn vì lý do cá nhân. Khi đến nơi, bà xã Trường Giang không giấu được cảm xúc đã bật khóc nức nở xin lỗi mọi người.

nha-phuong-2 (1)

Chia sẻ tại buổi họp báo, Nhã Phương cho biết mình rất trân trọng cơ hội được xuất hiện trong “Song song”. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô. Kịch bản bộ phim rất lôi cuốn khiến Nhã Phương bị chinh phục ngay từ lần đọc đầu tiên. Trường Giang cũng rất ủng hộ vợ khi nhận vai này.

 

Nhã Phương tuyên bố nhịn ăn khẩn cấp, nguyên nhân cũng vì một hành động nhỏ của Trường Giang

(Techz.vn) – Ám ảnh về cân nặng chưa bao giờ hết khiến Nhã Phương đau đầu. Sau dịp Tết, cô nàng lại tiếp tục lao vào cuộc chiến giảm cân.