Giải trí

Nhã Phương lộ tình trạng đáng lo ngại sau khi cùng Trường Giang nhận tin dữ

Nhã Phương lộ tình trạng đáng lo ngại sau khi cùng Trường Giang nhận tin dữ

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người dân. Trong đó, các nghệ sĩ cũng rơi vào khó khăn khi không thể đi quay đều đặn như trước. Không chỉ vậy, hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng đều kinh doanh thêm nghề tay trái nên khi có dịch còn phải đóng cửa, buôn bán ế ẩm.

nha-phuong-truong-giang-1
Vợ chồng Trường Giang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh vì dịch bệnh

Trường Giang là một ví dụ điển hình, nam danh hài và vợ chỉ vừa khai trương nhà hàng thứ hai cách đây không lâu, vẫn đang trong quá trình thu hồi vốn mà thôi. Vì dịch bệnh, những nhà hàng của Trường Giang rơi vào tình trạng vắng vẻ hơn bình thường. Hồi đầu tháng, khi biết tin Việt Nam có ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng, ông xã Nhã Phương đã đăng liền bức ảnh ngồi ôm đàn trong quán cơm của mình, đồng thời mong dịch bệnh đừng bùng phát trở lại để mình còn làm ăn.

nha-phuong-truong-giang-2
Cặp đôi chỉ vừa khai trương quán ăn thứ hai cách đây chưa lâu nhưng lại bị ảnh hưởng vì dịch

Thế nhưng, diễn biến thời gian qua không được tốt như nhiều người hy vọng. Điều này khiến mọi người vô cùng lo lắng, vợ chồng Trường Giang cũng khó có thể ăn ngon ngủ yên. Mới đây, bức ảnh trong hậu trường của Nhã Phương khiến khán giả chú ý. Cô nàng ngày càng gầy gò, đặc biệt là cánh tay khẳng khiu đến không ngờ.


Video hậu trường để lộ thân hình gầy gò đáng báo động của Nhã Phương

Mặc dù vẻ ngoài của nữ diễn viên vẫn tươi tắn, rạng rỡ thì vẫn không thể che đi thân hình gầy đáng lo ngại. Được biết Nhã Phương cao 1,63m nhưng chỉ nặng 43,5 kg mà thôi. Chính Trường Giang cũng từng tiết lộ, vợ mình bị ám ảnh về vấn đề cân nặng sau khi sinh. Cô lao vào tập luyện, ăn uống kiêng khem để giảm cân, chỉ cần tăng 1 lạng Nhã Phương cũng đã sốt sắng.

nha-phuong-1
Nữ diễn viên nhiều lần khiến fan lo thay vì thân hình "cò hương"

nha-phuong-4
Nhã Phương chỉ nặng 43,5 kg dù cao hơn 1m6

Vì đặc thù công việc nên việc giữ cân nặng với Nhã Phương là chuyện rất cần thiết. Cô nàng lên hình vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, gương mặt đầy đặn. Nhiều người dành lời khen cho bà mẹ một con khi có vóc dáng nuột nà, nhan sắc mặn mà hơn sau sinh. Tuy nhiên, các fan của Nhã Phương thì lại tỏ ra lo lắng vô cùng cho sức khỏe của cô. Mọi người căn dặn bà xã Trường Giang phải tích cực tẩm bổ, tăng cân thêm một chút để trông có da có thịt hơn.

 

Sau khi bị vợ Tiến Đạt nhắc nhở, Hari Won để lộ tình trạng khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) – Có vẻ như tình hình sức khỏe của Hari Won đang có vấn đề. Nhiều người cảm thấy lo lắng thay cho vợ chồng nữ ca sĩ sau bài đăng mới nhất của cô nàng.