Giải trí

Nhã Phương lộ thân hình gầy trơ xương, chỉ bằng nửa bạn diễn khiến người hâm mộ 'phát hoảng'

Nhã Phương lộ thân hình gầy trơ xương, chỉ bằng nửa bạn diễn khiến người hâm mộ 'phát hoảng'

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương bị ám ảnh bởi cân nặng, cô giảm cân quá đà khiến nhiều người hoang mang bởi thân hình gầy gò trơ xương. Mới đây, hình ảnh của Nhã Phương trong bộ phim truyền hình gây sốt vì quá gầy, đi bên cạnh bạn diễn mà nữ diễn viên chỉ bằng một nửa. Vòng eo bé xíu, thân hình mảnh khanrhm phần cánh tay và chân khẳng khiu nhiều khuyết điểm khiến Nhã Phương trông kém sức sống hơn hẳn.

nhaphuong-1-1444

nhaphuong-2-1444

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương để lộ body gầy gò thiếu sức sống. Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần khiến người hâm mộ “phát hoảng” bởi thân hình đáng báo động. Theo một người thân cận của Nhã Phương cho biết, hiện tại, chỉ số vòng 2 của Nhã Phương là 54cm.

gay-chua-chac-da-dep-nhin-nha-phuong-bi-thuy-ngan-an-dut-khi-chung-khung-hinh-day-nay-1616754577-2

Dù được chồng hết mực chăm sóc nhưng nữ diễn viên vẫn không hài lòng với cân nặng. Cô ép cân đến mức thân hình "mỏng như lá lúa". Cô thậm chí còn bị khán giả chỉ trích vì làm bao nhiêu công sức của Trường Giang “đổ sông đổ bể”.

nhaphuong-3-1447

Trước đó, Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất một điều khiến Nhã Phương lăn tăn: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

 

Xuất hiện ‘bản sao nữ’ của Trấn Thành giống đến 99%, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Hình ảnh mới đây của một nữ ca sĩ nổi tiếng, khiến nhiều người thốt lên “bản sao” phiên bản nữ của Trấn Thành, sự thật ra sao?