Giải trí

Nhã Phương lộ gương mặt hốc hác trong hậu trường, CĐM gọi tên Trường Giang

Nhã Phương lộ gương mặt hốc hác trong hậu trường, CĐM gọi tên Trường Giang

 

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân nổi bật hàng đầu showbiz Việt. Gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nhỏ nhắn, đúng chuẩn mình hạc sương mai, ấy vậy mà nữ diễn viên lại ám ảnh về cân nặng.

Nhã Phương mảnh mai, rạng rỡ sau khi sinh con đầu lòng

Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục lộ thân hình gầy guộc quá mức, khiến fan không khỏi lo lắng. Bà xã Trường Giang từng chia sẻ rằng cô đã giảm tới 15 kg sau khi sinh con gái đầu lòng.  Nhờ bàn tay chăm sóc kỹ lưỡng của ông xã mà nữ diễn viên đã tăng cân đáng kể.

Hình ảnh hốc hác của Nhã Phương khiến fan tá hỏa

Dù vậy, trong khoảnh khắc vừa được đăng tải trên fanpage cá nhân, bà xã Trường Giang lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ gương mặt hốc hác, hai gò má hóp đáng lo khác hẳn hình bình thường đã chỉnh sửa. Rất nhiều khán giả đã hỏi thăm và khuyên cô nên hạn chế giảm cân, ăn uống đầy đủ cho có sức sống hơn. Có những người còn gọi tên Trường Giang, nhắc nam danh hài chăm sóc vợ "kĩ" hơn.

Dù vướng phải nhiều ồn ào khi yêu Trường Giang nhưng sau khi về chung một nhà, Nhã Phương khiến khán giả không khỏi ghen tị vì được danh hài xứ Quảng cưng chiều hết mực. Không chỉ bỏ ra 500 triệu làm phòng coi phim cho vợ, sẵn sàng mua những món hàng hiệu đắt đỏ chiều lòng bà xã, "Mười khó" còn chăm cho Nhã Phương từng bữa cơm dù lịch trình có bận rộn thế nào. Chẳng trách sau khi sinh con, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà, tỏa sáng.

 

Quản lý tiết lộ tình trạng đáng lo của Hoài Lâm, anh trai Bảo Ngọc phản ứng cực gắt

(Techz.vn) Dòng trạng thái mới đây của anh trai Bảo Ngọc khiến cho vụ ly hôn của Hoài Lâm và vợ tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả.