Giải trí

Nhã Phương livestream sinh nhật ấm cúng cùng Trường Giang và bạn bè

Nhã Phương livestream sinh nhật ấm cúng cùng Trường Giang và bạn bè

Cách đây ít phút, Nhã Phương đã có buổi livestream trò chuyện với khán giả. Được biết, hôm nay là sinh nhật của Nhã Phương, do dịch Covid nên nữ diễn viên chỉ tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà. Bữa tiệc có sự góp mặt của Hòa Minzy, Ái Phương và một số bạn bè thân thiết của Nhã Phương.

sinh-nhat-nha-phuong

Trong livestream, Ái Phương và Hòa Minzy đã cùng song ca một số ca khúc để chúc mừng sinh nhật Nhã Phương và gửi tặng đến khán giả. Rất đông người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên “Cây táo nở hoa”.

sinh-nhat-nha-phuong-1

Mặc dù đi làm về mệt nhưng Trường Gang vẫn cố gắng trang trí bóng bay cho không gian tổ chức sinh nhật của bà xã thêm lung linh. Nam danh hài ăn mặc rất giản dị, trèo lên ghế treo bóng bay cho vợ.

sinh-nhat-nha-phuong-22 

Sáng nay, nhân ngày sinh nhật vợ, Trường Giang chia sẻ đoạn clip về bà xã cùng lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Destiny". Cuối clip, nam danh hài còn ghép thêm dòng chữ: "Happy Birthday Nabi Nhã Phương" kèm theo biểu tượng cảm xúc hình trái tim.

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng khán giả vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen cho Trường Giang. Vì dù bận rộn với lịch trình công việc nhưng nam danh hài vẫn nhớ và dành thời gian mừng sinh nhật vợ. Qua lời chúc này, Trường Giang càng ghi điểm hơn trong lòng người hâm mộ. Thậm chí, có khán giả còn gọi nam diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố là "Anh chồng quốc dân".

 

Bị ‘gạch tên’ khỏi Chạy đi chờ chi mùa 2, BB Trần tiết lộ con người thật Trường Giang gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) BB Trần khiến CĐM xôn xao khi hé lộ con người thật của Trường Giang sau những ồn ào bị “gach tên” khỏi Chay đi chờ chi mùa 2.