Giải trí

Nhã Phương giàu nứt đố đổ vách, ở căn hộ triệu đô nhưng không ngờ nhà ở quê lại như thế này

Nhã Phương giàu nứt đố đổ vách, ở căn hộ triệu đô nhưng không ngờ nhà ở quê lại như thế này

Cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương là hình mẫu của rất nhiều khán giả hiện nay. Không những có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc, họ còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trường Giang hiện đang là gương mặt đắt show hàng đầu trong showbiz. Trong khi đó, Nhã Phương dù không hoạt động nhiều nhưng vẫn là cái tên được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng.

truong-giang-khoe-con-gai-2

Ngoài cát xê, hai vợ chồng Mười Khó còn thu nhập nhờ quảng cáo, đại diện thương hiệu. Cũng vì thế mà Trường Giang – Nhã Phương đích thị là đại gia của làng giải trí. Thật vậy, cặp đôi hiện sở hữu rất nhiều bất động sản, tài sản giá trị.

truong-giang-nha-phuong-2

truong-giang-nha-phuong-1

Theo tìm hiểu, Trường Giang – Nhã Phương đang có một căn biệt thự 15 tỷ tại Phú Quốc. Nơi này được chàng hề xứ Quảng tậu về từ năm 2017 và cũng là nơi chuẩn bị cho lễ đính hôn bí mật của cả hai.

truong-giang-nha-phuong-3

truong-giang-nha-phuong-4

truong-giang-nha-phuong-5

Trường Giang từng nhiều lần chụp ảnh tại căn biệt thự này với bạn bè. Sau này, đây được xem là nơi lý tưởng để nam danh hài cùng vợ nghỉ ngơi mỗi khi có dịp. Tất cả nội thất, trang trí đều rất tỉ mỉ, cầu kỳ. Được biết, Trường Giang mua căn biệt thự ở Phú Quốc bằng chính tiền tích góp trong suốt thời gian dài đi diễn. Khi được hỏi liệu có cho Nhã Phương làm chủ căn biệt thự 15 tỷ hay không, anh chàng đáp: “Cô ấy còn làm chủ cả cuộc đời tôi nữa là căn nhà này”.

truong-giang-nha-phuong-2

Ngoài ra, hiện tại hai vợ chồng Trường Giang đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Dù không khoe nội thất căn nhà nhưng nếu tinh ý, nhìn qua những bức ảnh Nhã Phương đăng lên mạng xã hội cũng đủ nhận ra nó sang chảnh thế nào. 

truong-giang-nha-phuong-7

truong-giang-nha-phuong-6

Trong khi Nhã Phương sống trong cuộc sống sang chảnh bên chồng, nhiều người tò mò không biết bố mẹ cô thì sao. Thực tế, bố mẹ nữ diễn viên đã chuyển về sống ở quận Tân Bình, TP.HCM từ khá lâu. Một góc căn nhà họ đang ở được tiết lộ trong ngày cưới của Nhã Phương trước đây. Tuy không quá rộng rãi nhưng căn nhà vẫn rất khang trang, đầy đủ tiện nghi.

truong-giang-nha-phuong-9

Trong khi đó, tại quê nhà Quảng Nam – quê gốc của Nhã Phương, căn nhà cũ gia đình cô ở vẫn được giữ lại. Đó là nơi nữ diễn viên sống khi còn nhỏ. Căn nhà cấp 4 tại huyện Thăng Bình, Quảng Nam từng được tiết lộ khi Trường Giang và Nhã Phương về để thắp hương cho tổ tiên sau khi lễ đính hôn hồi cuối tháng 8/2018 diễn ra.

Trước đây, vì bố mẹ vẫn ở nơi này nên Nhã Phương thường xuyên về thăm và cập nhật hình ảnh ở nhà. Tuy nhiên, đó là khi cô còn chưa nổi tiếng.

truong-giang-nha-phuong-8

truong-giang-nha-phuong-11

truong-giang-nha-phuong-10

Sau này, bố mẹ Nhã Phương vào Đắk Lắk lập nghiệp rồi để lại căn nhà cho em gái, tức cô ruột của Nhã Phương. Gia đình Nhã Phương còn có một căn nhà ở Đắk Lắk. Đó là nơi cô lớn lên trước khi lập nghiệp ở Sài Gòn. Đám cưới của em gái Nhã Phương cũng diễn ra ở nơi này.

truong-giang-nha-phuong-12

truong-giang-nha-phuong-13

truong-giang-nha-phuong-14

Về phần Trường Giang, bố mẹ anh hiện đang sống tại xã Tân Hiệp, Long Thành (Đồng Nai). Ngôi nhà họ sống khá khang trang và rộng rãi.

 

Trường Giang chơi lớn đưa cả vali tiền đi quay, Trấn Thành còn gây sốc hơn

(Techz.vn) – Chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa 5 cuối cùng cũng đã trở lại. Dự đoán năm nay sẽ là những màn tung hứng ăn ý giữa bộ ba MC Đại Nghĩa – Trấn Thành – Trường Giang.