Giải trí

Nhã Phương diện váy gợi cảm khoe ‘visual đỉnh chóp’ của bà mẹ 1 con khiến nhiều người trầm trồ

Nhã Phương diện váy gợi cảm khoe ‘visual đỉnh chóp’ của bà mẹ 1 con khiến nhiều người trầm trồ

Nhã Phương được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Kể từ sau khi sinh con, nữ diễn viên ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Mới đây, Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh đi dụ sự kiện ra mắt phim mới của Tiến Luật và Thu Trang. Bà xã Trường Giang mặc chiếc váy màu cam được cắt xẻ ngay phần trước ngực khoe trọn được vòng 1 căng đầy cùng vòng eo con kiến .

nha-phuong-1

nha-phuong

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp rạng rỡ của bà mẹ 1 con

Tiến Luật dành lời khen cho đàn em: “Đẹp hoài luôn á, cảm ơn em”

Xinh quá Phương ơi”

“Đẹp quá em bé yêu ơi”

“Nhã Phương xinh quá, quyến rũ và gợi cảm”

“Xinh lắm chị Phương ơi”

“Xuất sắc quá chị ơi”…là một số lời khen của khán giả.

nha-phuong-2

nha-phuong-3

nha-phuong-4

Có thể thấy, qua thời gian càng ngày nhan sắc Nhã Phương càng thăng hạng. Trước đó, nữ diễn viên từng nhiều lần xuất hiện với diện mạo gầy gò, thiếu sức sống. Thời gian đó, ông xã Trường Giang là người động viên cô ăn uống và thường tự tay vào bếp nấu đồ ăn “tẩm bổ” cho vợ.

nha-phuong-5

Trước đó, Nhã Phương từng tiết lộ cô đã giảm đến 15kg sau khi sinh con gái, thậm chí còn bị stress và khủng hoảng sau sinh khiến cô không thể tăng cân. Nữ diễn viên tiết lộ hiện tại, cân nặng của cô là 43,5kg. Đồng thời, Nhã Phương nói thêm: "Mọi người trên mạng hay nói rằng: 'Chị ơi, sao chị gầy quá'. Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nên mọi người hay nói ở ngoài nhìn tôi gầy mà sao lên hình tròn quá vậy. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn".

 

Rầm rộ tin đồn Trường Giang và Nhã Phương ly thân sau 4 năm, cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt

(Techz.vn) – Tin đồn Trường Giang – Nhã Phương đang trong thời gian ly thân bất ngờ được lan truyền trên MXH. Cộng đồng mạng đang tranh cãi kịch liệt về chuyện này.