Giải trí

Nhã Phương đăng đàn: 'Nhìn ba nó hạnh phúc với người phụ nữ kia mà lòng mẹ đau như cắt'

Nhã Phương đăng đàn: 'Nhìn ba nó hạnh phúc với người phụ nữ kia mà lòng mẹ đau như cắt'

Sau hai năm làm mẹ bỉm sữa, Nhã Phương chính thức trở lại đóng phim và kinh doanh, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Không chỉ xuất hiện xinh đẹp, cùng vóc dáng thon gọn, Nhã Phương còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi thông báo về việc nhậm chức Phó Chủ tịch điều hành công ty Moomery - một thương hiệu mới ở thị trường Việt Nam, thuộc Tập đoàn Thingo Group. Đây là đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam - GHB do Ngọc Trinh làm CEO đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công.

Vào ngày 5/1, Nhã Phương đăng tải hình ảnh buổi công chiếu phim Em là của em cùng dòng trạng thái: “Nhìn "Ba nó" hạnh phúc với "người phụ nữ kia" mà lòng mẹ nó đau như cắt. Chúc Ba nó vui nha. Chắc chắn phải ra rạp để đánh ghen rồi chứ còn gì nữa”.

Nha-phuong-ngo-kien-huy-phim-em-la-cua-em
Bài đăng của Nhã Phương trên Facebook cá nhân ngày 5/1

Theo đó, 7 giờ tối cùng ngày, bộ phim “Em là của em” sẽ được công chiếu tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall cùng với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Nhã Phương, Diệu Nhi, Mai Phương Thúy, Tiến Luật, Thu Trang,…cùng rất nhiều khán giả, nhà báo.

Phim “Em là của em” đánh dấu sự trở lại đường đua điện ảnh của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng dàn diễn viên đình đám như Hứa Vĩ Văn, Maya hay Khả Như và Ngọc Trinh. Nội dung chính của bộ phim kể về hành trình của nhân vật Hoàng (Ngô Kiến Huy) tìm đủ mọi cách để cưa đổ crush 10 năm Quỳnh Anh (Maya), thậm chí là giả gái để kết thân với nàng nhưng gặp nhiều trở ngại khi xuất hiện chướng ngại vật là Hứa Vĩ Văn. Cả hai cùng đem lòng yêu Quỳnh Anh và cố hết sức để chiếm được tình cảm của cô nàng nên tạo được rất nhiều tình tiết hấp dẫn cho bộ phim.

Một số hình ảnh trong phim "Em là của em":

Nha-phuong-ngo-kien-huy-phim-em-la-cua-em-2
Nha-phuong-ngo-kien-huy-phim-em-la-cua-em-3
Nha-phuong-ngo-kien-huy-phim-em-la-cua-em-4
Nha-phuong-ngo-kien-huy-phim-em-la-cua-em-5

Chỉ còn vài tiếng nữa là bộ phim được công chiếu với sự mong đợi của khán giả vì đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy đảm nhận vai nam chính một bộ phim. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không khỏi tò mò về vai trò của Ngọc Trinh trong “Em là em của em, theo như trailer đã được hé lộ trước đó, Ngọc Trinh chỉ tham gia một số phân đoạn trong phim nhằm tăng kịch tính cũng như giúp bộ phim nhận được sự chú ý của mọi người. Bởi vỗn dĩ Ngọc Trinh đang là một trong những nghệ sĩ hot nhất hiện nay nên bất cứ sản phẩm nào có mặt cô đều thu hút báo chí và khán giả.

 

Hari Won muốn nhận nuôi con gái út của Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Trước diện mạo vô cùng xinh xắn của con gái Lê Dương Bảo Lâm, hàng loạt sao Việt phải trầm trồ khen ngợi, trong đó có Hari Won, cô không chỉ thích thú trước sự đáng yêu của Bảo Ngọc mà còn muốn nhận nuôi bé, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.