Giải trí

Nhã Phương bị quay trộm, lộ thân hình thật trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhã Phương bị quay trộm, lộ thân hình thật trước ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhã Phương là một trong những sao nữ luôn chú ý đến việc giữ gìn vóc dáng. Nhưng cô lại luôn bị Trường Giang than phiền vì hội chứng sợ tăng cân, khi liên tục giảm cân đến nỗi gầy trơ xương, để lộ tay chân thiếu sức sống.

Cho đến mới đây, thông qua một đoạn clip được quay bằng camera thường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Nhã Phương đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục khiến CĐM ngỡ ngàng. Cụ thể, bà xã Trường Giang đã tăng cân và cơ thể trông đầy đặn, quyến rũ hơn hẳn.

Dù tay chân vẫn còn khá gầy nhưng gương mặt Nhã Phương đã bầu bĩnh hơn, đặc biệt để lộ đường cong nuột nà như gái đôi mươi mà không cần photoshop. Dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng cũng đủ khoe trọn nhan sắc đẹp nức nở của Nhã Phương.

Nhiều người cho rằng, cô nên tiếp tục ăn uống điều độ để giữ được cân nặng này thay vì cố gắng giảm cân đến mức gầy gò, thiếu sức sống như trước đây.

Trước đó, vào tối ngày 8/12, Nhã Phương bất ngờ đăng ảnh thời kỳ mang bầu của mình. Bà xã Trường Giang tiết lộ hình ảnh này được chụp trước hai ngày cô hạ sinh con gái. Cô thừa nhận bản thân đã thay đổi nhiều kể từ khi làm mẹ.

"Hành trình từ lúc mang thai đến khi Destiny chào đời đã cho Bi quá nhiều cung bậc cảm xúc. Từ một người cứ nghĩ mình mỏng manh, yếu đuối lại có thể trở nên mạnh mẽ, đầy gan lì và có lẽ suốt đời này Bi sẽ không bao giờ quên trận chiến "thập tử nhất sinh" đó, hay nói chính xác hơn là mình đã bước một chân vào "quỷ môn quan". Thật sự đến tận bây giờ Bi cũng không dám tin rằng mình đã làm được điều thần kỳ như vậy. Đối với Bi, làm mẹ là một sứ mệnh thiêng liêng, cần phải hi sinh rất nhiều nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc" - Nhã Phương chia sẻ.

Nữ diễn viên cho rằng không bà mẹ nào có thể cam đoan mình hoàn hảo 100% dù luôn nỗ lực hết mình vì con. Tuy nhiên nữ diễn viên tự tin vào những kinh nghiệm của bản thân và muốn chia sẻ những điều hữu ích này cho những ai sẽ và đang làm mẹ. Từ việc chuẩn bị cho đến quá trình mang thai, sinh con, nuôi con, tìm lại vẻ đẹp của chính mình (chăm sóc da, lấy lại vóc dáng...) trong suốt hành trình dài đó và về sau.

 

Thúy Nga kể điềm báo tâm linh trước khi Chí Tài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải giật mình công nhận

(Techz.vn) Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời và linh cữu được vận chuyện về Mỹ, danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ về những điềm báo chính xác trước ngày nam danh hài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải công nhận.