Giải trí

Nhã Phương bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích gay gắt vì vô trách nhiệm

Nhã Phương bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích gay gắt vì vô trách nhiệm

NSƯT Thành Lộc là cái tên gạo cội trong showbiz Việt Nam. Ông nổi tiếng là người thẳng tính, thường không ngại bày tỏ quan điểm về những vấn đề nổi cộm. Chỉ cần cảm thấy không hài lòng, NSƯT Thành Lộc có thể chỉ đích danh đối phương để lên án.

Mới đây, NSƯT Thành Lộc gây chú ý khi lên án bộ phim Trạng Quỳnh, đặc biệt là nhân vật do Nhã Phương thủ vai. Nam nghệ sĩ sau khi xem thử sản phẩm đã nhận ra những điểm vô lý, thiếu chuyên nghiệp của ekip cũng như bản thân nữ diễn viên.

thanh-loc-nha-phuong-1

Cụ thể, sau khi xem chưa đến 15 phút đầu phim, Thành Lộc đã nhận ra điểm “sai sai”. Trong phân cảnh Nhã Phương ngồi chơi đàn cùng cha mình, cô dùng tay trái để gảy chiếc đàn tranh. Tuy nhiên, đàn được đặt không đúng tư thế. Trong phần caption, Thành Lộc viết: “Không nghĩ là thời xưa người ta có thiết kế đàn tranh dành cho người thuận tay trái!!!”.

thanh-loc-nha-phuong-3

Chưa hết bất bình, ở phần bình luận, NSƯT Thành Lộc còn gay gắt phát biểu: “Cả đoàn phim không có ai phát hiện là cây đàn tranh bị ngược hết! Xem mà giật mình luôn, phim điện ảnh đó! Đã là phim ảnh thì lỗi nặng hơn thuộc về đạo diễn và chính người diễn viên đã quá tắc trách với kỹ năng của mình!”.

thanh-loc-nha-phuong-2

Nói về Nhã Phương, ông cho rằng người diễn viên cần phải học hỏi trước khi nhận vai, đó là làm nghề chuyên nghiệp. “Không cần phải hay như thầy đàn thiệt, chỉ cần biết làm cho đúng là được, đó là nghề diễn mà! Phim thương mại là vậy, diễn viên đâu có thời gian để nghiên cứu thêm kỹ năng! Coi tới đó thôi đó là bực cái lồng ngực quá tắt luôn!”, Thành Lộc bức xúc.

thanh-loc-nha-phuong-4

Một số người nổi tiếng trong showbiz cũng đã lên tiếng dưới bài đăng của NSƯT Thành Lộc. Trong đó có nhạc sĩ Đức Trí, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và diễn viên Kiều Trinh. Về phần Nhã Phương và ekip, họ vẫn chưa lên tiếng trước phát ngôn của NSƯT Thành Lộc.

 

Không chỉ là bạn thân, Trấn Thành – Trường Giang còn có cuộc đời trùng hợp nhau đến kỳ lạ

(Techz.vn) – Nếu chú ý kỹ, từ sự nghiệp đến tình ái, Trường Giang và Trấn Thành có rất nhiều điểm giống nhau đến bất ngờ.