Giải trí

Nhã Phương bị ném đá vì mắc bệnh ngôi sao, anh trai Trường Giang liền có động thái gây xôn xao

Nhã Phương bị ném đá vì mắc bệnh ngôi sao, anh trai Trường Giang liền có động thái gây xôn xao

Trong thời gian vừa qua, Nhã Phương đã vấp phải scandal bị đạo diễn tố chảnh chọe, hành hạ đoàn phim. Giữa lúc nổ ra lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp, Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Người thân của nữ diễn viên cũng thể hiện sự lo lắng cho Nhã Phương khi cả Trường Giang, em gái và mới đây nhất là anh trai Trường Giang cũng đã có động thái khiến nhiều người liên tưởng mới xảy ra với Nhã Phương.

Theo đó, trang cá nhân của anh trai Trường Giang đã cập nhật hình ảnh nam danh hài đang dạo chơi với con gái ở sân bóng cùng với dòng trạng thái như muốn nhấn mạnh tình cảm gia đình: "Nhà tui sao ai cũng mê con gái, từ thằng lớn đến thằng nhỏ. Suy cho cùng, đâu có việc gì trên đời bằng hạnh phúc và an nhiên dành cho bọn trẻ".

Điều này như khẳng định rằng điều quan trọng nhất với gia đình Trường Giang chính là sự bình yên và những khoảnh khắc bên người thân.

Trong thời điểm những chỉ trích liên tục nhằm về Nhã Phương khiến cho người hâm mộ của cặp đôi lo lắng, thì anh trai Trường Giang cũng có động thái như trấn an các thành viên trong FC. Theo đó, dù không hề nhắc đến lùm xùm của em dâu nhưng anh trai Trường Giang đã đăng đàn động viên tinh thần mọi người: "Không sao cả, mấy đứa lo học hành cho giỏi đi". 

Có thể thấy dù đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì lùm xùm mắc bệnh ngôi sao, Nhã Phương vẫn không đơn độc khi cô luôn có một dàn hậu phương vững chắc chính là những người thân trong gia đình luôn bảo vệ và che chở cho nữ diễn viên.

 

Bị Nathan Lee bóc phốt giật chồng, bẩn tính; Xuân Lan có phản ứng gì mà khiến CĐM thúc giục đáp trả

(Techz.vn) Liệu rằng Xuân Lan có tiếp tục đấu tố Nathan Lee khi nam ca sĩ bóc phốt giật chồng của cô ngay trên sóng livestream.