Thiết bị công nghệ

Nhà máy Xiaomi Car sẽ được đặt tại Khu phát triển kinh tế Bắc Kinh

Nhà máy Xiaomi Car sẽ được đặt tại Khu phát triển kinh tế Bắc Kinh

Theo các nguồn tin chính thức, Ủy ban Quản lý Khu Phát triển Kinh tế và Công nghệ Bắc Kinh và Công nghệ Xiaomi đã ký một “thỏa thuận hợp tác” giữa hai bên. Tài liệu tiết lộ rằng Xiaomi Motors sẽ được đặt tại Khu Phát triển Kinh tế Bắc Kinh.

Dự án ô tô Xiaomi (hay còn gọi là Xiaomi Motors) sẽ xây dựng trụ sở chính của Công ty Ô tô Xiaomi, trụ sở bán hàng và trụ sở R&D. Như vậy, công ty sẽ xây dựng một nhà máy xe hoàn chỉnh với sản lượng 300.000 xe hàng năm trong hai giai đoạn đó là lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp và sản xuất hàng loạt.

Sau gần 30 năm phát triển và xây dựng, khu phát triển kinh tế và công nghệ Bắc Kinh (BETD) đã hình thành một ngành công nghiệp chính xác cao. Có bốn ngành công nghiệp hàng đầu là công nghệ thông tin thế hệ mới, ô tô cao cấp và ô tô thông minh năng lượng mới, công nghệ sinh học và y tế, cuối cùng là robot và sản xuất thông minh.

BETD sẽ sử dụng thế mạnh của toàn khu vực để cung cấp các dịch vụ đảm bảo cho dự án xe Xiaomi. Nó cũng sẽ thúc đẩy việc khởi động sớm dự án và bắt đầu sản xuất càng sớm càng tốt.

 

Siêu phẩm Huawei P60 dần lộ diện khiến Xiaomi, Samsung 'hốt hoảng'

(Techz.vn) Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Huawei P60 đã chính thức xuất hiện cho thấy nó vẫn là một 'ông kẹ' trong làng smartphone.

Tag:

xiaomi car