Giải trí

Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo Sở Văn hóa về Hồng Đăng, tiết lộ thêm thông tin nóng

Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo Sở Văn hóa về Hồng Đăng, tiết lộ thêm thông tin nóng

Trao đổi với Tiền Phong, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, nhà hát đã báo cáo lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) Hà Nội về trường hợp diễn viên Lê Hồng Đăng. Nhiều ngày qua, mạng xã hội lan truyền tin đồn về việc Lê Hồng Đăng đi công tác tại Châu Âu.

NSND Trung Hiếu khẳng định: “Lê Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhà hát Kịch Hà Nội không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu”

NSND Trung Hiếu cho biết vào tối 10/6/2022, diễn viên Hồng Đăng đã điện thoại trực tiếp với Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xin được nghỉ phép. Giám đốc đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó Trưởng phòng HCTH để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VHTT Hà Nội theo đúng quy định.

“Ngày 11/6/2022, ông Lê Hồng Đăng có lên cơ quan gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó Trưởng phòng HCTH. Ông Đặng Tiến Lộc đã hướng dẫn ông Lê Hồng Đăng làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài việc riêng để nhà hát báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội theo quy định. Tuy vậy, đến nay nhà hát chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của ông Lê Hồng Đăng. Nhà hát đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của ông Lê Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được”, NSND Trung Hiếu nêu.

Cũng có chia sẻ với VietNamNet về việc xử lý vấn đề của Hồng Đăng, NSND Trung Hiếu cho biết: "Diễn viên Hồng Đăng đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao để có hướng xử lý cụ thể. Việc không xin phép khi ra nước ngoài của Hồng Đăng là sai. Chắc chắc Hồng Đăng phải chịu hình thức kỷ luật của Nhà hát"

Sáng ngày 4/7, theo báo Tiền Phong, ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) Hà Nội cho biết Hồng Đăng và Nhà hát Kịch Hà Nội vẫn chưa có bất cứ báo cáo, giải trình nào về vụ việc.

Trước đó, vào chiều ngày 1/7, lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội đã yêu cầu Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo về trường hợp diễn viên Hồng Đăng đi du lịch nước ngoài.

Đến nay, dù chưa rõ thực hư thông tin ra sao, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là 2 nghệ sĩ bị nghi ngờ có liên quan đến ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị tố xâm hại tình dục ở Tây Ban Nha.

Đến thời đểm hiện tại, cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều chưa xuất hiện tại Việt Nam cũng như có phát ngôn chính thức nào về vụ việc.

 

Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, gia đình nam nhạc sĩ có động thái mới

(Techz.vn) Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thông tin nóng về Hồ Hoài Anh. Gia đình nam nhạc sĩ cũng chính thức lên tiếng.