Giải trí

Nguyễn Sin tiết lộ thêm chuyện nội bộ chưa từng được công bố về mẹ ruột Mai Phương

Nguyễn Sin tiết lộ thêm chuyện nội bộ chưa từng được công bố về mẹ ruột Mai Phương

Kể từ khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, rất nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng đã lên án mẹ ruột của Mai Phương vì những hành động của bà với con gái. Trong đó, facebooker Nguyễn Sin là một trong những người hành động năng nổ nhất.

Chính Nguyễn Sin là người đã đăng tải những hình ảnh, video tiết lộ chuyện nội tình trong gia đình Mai Phương. Theo Nguyễn Sin, tất những gì anh làm là để vạch trần sự thật về mẹ Mai Phương và bảo vệ bé Lavie và anh sẽ xóa những hình ảnh, video này khi mọi chuyện được giải quyết thỏa đáng và bé Lavie được an toàn.

Hình ảnh từ video mà Nguyễn Sin đăng tải để tố cáo mẹ Mai Phương

Mới đây, sau khi Phùng Ngọc Huy – bố ruột của bé Lavie đã nhận được toàn quyền nuôi con, Nguyễn Sin đã đăng một bài viết mới thông báo rằng anh sẽ xóa những video đã đăng tải trên kênh Youtube theo đúng lời tuyên bố trước đây.

Đáng chú ý, trong bài đăng của Nguyễn Sin, facebooker này cũng tiết lộ thêm về chuyện nội bộ chưa từng được công bố về mẹ ruột Mai Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao.

"Dù bà có làm video tự sự về mọi chuyện, nhưng sau khi xem mình đánh giá đa số toàn nói sai sự thật, chẳng nghệ sĩ nào đứng ra xác nhận lời bà nói là đúng. Chuyện theo đạo, mình vẫn còn một video chính bà ép MP theo mình, nhưng lên clip thì bà lại nói chuyện theo đạo là nguyện vọng của Mai Phương", Nguyễn Sin viết trong bài đăng của mình.

 

Hãi hùng với sự nguy hiểm khi quay Tây Du Ký 1986, Tôn Ngộ Không suýt chết đuối

(Techz.vn) Để mang tới cho khán giả những thước phim bất hủ Tây Du Ký 1986, đoàn làm phim đã phải chịu vô số khó khăn và thậm chí là mạo hiểm cả tính mạng.