Giải trí

Nguyễn Sin tiết lộ ảnh ăn chơi của nghi can vụ án phân xác ở quận 7, CĐM xôn xao vì chi tiết đáng sợ

Nguyễn Sin tiết lộ ảnh ăn chơi của nghi can vụ án phân xác ở quận 7, CĐM xôn xao vì chi tiết đáng sợ

Mới đây, vào ngày tối 27/11, một chú căn nhà thuộc khu dân cư Him Lam, Quận 7, TP.HCM  đã bất ngờ phát hiện ra một vali bốc mùi hôi thối khi đến kiểm tra nhà cho nước ngoài thuê hoạt động kinh doanh và đã trả lại.  Sau khi khám nghiệm hiện trường và làm rõ vụ việc, cơ quan chức năng đã phát hiện bên trong là thi thể người không còn nguyên vẹn. Nạn nhân được bọc trong một túi nilông màu đen, đặt trong vali hồng, xung quanh còn phát hiện có cưa, kìm cộng lực...

Đến chiều ngày 28/11, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM phối hợp đã bắt giữ được nghi can liên quan đến vụ giết người bỏ xác trong vali này là  Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc. Cơ quan chức năng cũng xác định thi thể trong vali là nam giới, quốc tịch Hàn Quốc. 

Hiện tại vụ án man rợ này đang nhận được sự thu hút của dư luận. Cũng theo dõi vụ án này, Nguyễn Sin - một facebooker nổi tiếng trên mạng xã hội, từng là đội trưởng Đội Hiệp Sĩ TP HCM, bóc trần nhiều vụ việc gây chấn động đã tiết lộ những thông tin bên lề liên quan đến vụ án.

Điều đáng nói, vụ việc phân xác người ở quận 7 mới xảy ra lại ở gần ngay khu anh sống. Nguyễn Sin tiết lộ sau nhiều năm tích góp mới mua được căn hộ nhưng không hiểu sao lại mua trúng chỗ xảy ra vụ án cùng nhiều vấn đề nhức nhối.

Từ lúc xảy ra vụ án, Facebook của anh liên tục cập nhật những thông tin đến vụ việc. Mới đây vào ngày 18/11, Nguyễn Sin bất ngờ đăng tải hình ảnh nghi can của vụ án phân xác man rợ đang ngồi đánh Poker.

Nguyễn Sin còn tiết lộ, khu vực này thường xuyên quy tụ những nhóm người Hàn Quốc có tung tích mờ ám, thường thì thuê chung cư, ở cùng với nhau: “Phải thừa nhận là các băng nhóm này rất ác, giỏi, có nghề. Trước đây có vài trường hợp thanh trừng nhau rất dã man, thường là mấy anh trai tự dàn xếp nội bộ, hoặc đối thủ sợ quá bỏ trốn về nước, nên báo đài ít biết đến.

Đến mức, từng có trường hợp là các nhóm này quy tụ về nhau về cùng một block chung cư, hoặc thuê đứt nguyên mấy tầng liền. Những hộ gia đình người việt ở cùng mấy mấy anh trai này, gặp rất nhiều phiền toái. Nhẹ thì mấy chị em đi thang máy bị vỗ mông, nặng thì nó tấn công luôn nếu như bị phản ứng.”

Nguyễn Sin cho hay nhóm đối tượng này thường xuyên có những hành vi  mại dâm, cờ bạc, cho vay và còn vận hành cả đường dây buôn ma tuý.

Tuy những thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng bài chia sẻ của Nguyễn Sin nhanh chóng nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ tức giận với thành phần 'maifia' mà Nguyễn Sin nhắc đến.

 

Nữ MC từng giúp Trấn Thành cầu hôn Hari Won tiết lộ chuyện giường chiếu, phán 1 câu gây choáng

(Techz.vn) MC Trác Thúy Miêu đã chia sẻ thắng thắn qua điểm của mình về chuyện giường chiếu trên một talkshow của Xuân Lan.